คอร์ดเพลง เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า เต็น ธีรภัค

มีคนเป็นพัน ๆ หมื่น ๆ ล้านคน เดินสับสนเวียนวนอยู่บนโลกใบใหญ่ คงมีเพียงคนเดียวที่จะรู้ใจ จะห่างไกลแค่ไหนซักวันก็เจอ เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ว่ารัก รักที่เราต่างหา รักที่เราศรัทธา ร...
คอร์ดเพลง เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีคนเป็นพัน ๆ หมื่น ๆ ล้านคน เดินสับสนเวียนวนอยู่บนโลกใบใหญ่ คงมีเพียงคนเดียวที่จะรู้ใจ จะห่างไกลแค่ไหนซักวันก็เจอ เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ว่ารัก รักที่เราต่างหา รักที่เราศรัทธา รักที่เราไขว่คว้าที่นานแค่ไหน เมื่อวันที่พบ พบว่าใครคนนั้น เหมือนว่าเคยผูกพันมานาน เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า เราต้องเคยเจอกันมานานแสนนาน และฟ้าต้องการให้เราเสาะหารักยิ่งใหญ่ เคยไกลกันวันนี้มีเธอข้างกาย เธอใช่ไหมที่ฉันเฝ้ารอมานาน เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ว่ารัก รักที่เราต่างหา รักที่เราศรัทธา รักที่เราไขว่คว้าที่นานแค่ไหน เธอจะเป็นเพียงคนสุดท้าย จะไม่ยอมให้เธอห่างหายจากไป จากวันนี้มีเธอเท่านั้น และฉันจะอยู่คู่เธอ โฮว.. ตลอดไป โฮว.. รัก รักที่เราต่างหา รักที่เราศรัทธา รักที่เราไขว่คว้าที่นานแค่ไหน เมื่อวันที่พบ พบว่าใครคนนั้น เหมือนว่าเคยผูกพันมานาน เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความจริงของผู้หญิงเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Khwamching Khong Phuying Aotaechai by Pan Thon Phon ยอมรับ ว่าเรื่องจริง แต่ผู้หญิง ก็เป็นอย่างนี้ ก็รู้ว่าทำตัวไม่ดี แต่ไม่รู้ จะเปลี่ยนยังไง หากไม่รัก จะห่วงมั้ย จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - หน้ากากอีกาดำ Chord Klap Ma by Nakak Ika Dam กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรัก (ไปเลย)เล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้