คอร์ดเพลง เธอคิดใช่มั้ย ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันคือฉันคนเดียว เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันไม่ต้องการแลเหลียว เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันต้องผสานกลมเกลียว เธอคิดใช่มั้ยชีวิตมันจะเลี้ยวไปตามเส้นทาง เธอคิดใช่มั้ยว...
คอร์ดเพลง เธอคิดใช่มั้ย ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง เธอคิดใช่มั้ย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคิดใช่มั้ย ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันคือฉันคนเดียว เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันไม่ต้องการแลเหลียว เธอคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันต้องผสานกลมเกลียว เธอคิดใช่มั้ยชีวิตมันจะเลี้ยวไปตามเส้นทาง เธอคิดใช่มั้ยว่าโลกนี้ไม่มีใครสำคัญ เธอคิดใช่มั้ยว่าโลกนี้มีเพียงเธอเท่านั้น เธอคิดใช่มั้ยว่าโลกนี้มีแค่ที่เห็นกัน เธอคิดใช่มั้ยซักวันสวรรค์จะตัดสินใจ อยากทวงคิดอยู่ จงเริ่มดูดูรอบกาย ควรมองดูจะรู้ความหมาย อย่าทำลายคิดร้ายกับมัน * จากกันถึงกัน ต่างก็มีความสัมพันธ์ เชื่อมโยงกันไปทั้งนั้น ต่างผลักดันให้มันเป็นไป เช่นเดียวกับเราทั้งหมด ต่างช่วยกันเป็นตัวกำหนด เชื่อมโยงกันไปตามกฏ หากจดจำจะเข้าใจ (ซ้ำ * / ** / *) จากกันถึงกัน ต่างก็มีความสัมพันธ์ ใช่ตัวเธอใช่ตัวฉัน ใช่สวรรค์ใช่ใครใคร ยังคิดใช่มั้ยว่าชีวิตมันคือฉันคนเดียว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพิ่งรู้ว่ารัก คอร์ด - Breakfast In Bed Chord Phoeng Ru Wa Rak by Breakfast In Bed ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
โรยด้วยน้ำตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Roi Duai Namta by Pluem ปล่อยฉันไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยน้ำตา บอกฉันที เถอะว่า มันไม่มีรักเรา จะปล่อยเธอไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยรักเขา ถึงฉันต้องเศร้า เธอสุขใจ ฉันก็ยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินยอม คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yinyom by Atsani Wasan อ่อนแอ เพราะรักเธอมากกว่า กว่าใครจะเข้าใจ หวาดกลัวซักครั้งที่เธอขัดใจ จะมาหนีไป ก็เลยต้องยอมทุกอย่าง ก็คงเห็นใจกันบ้าง ก็ไม่อยากให้เราต้องจืดต้องจาง จะพร้อมทำตามเล่นคอร์ดเพลงนี้