คอร์ดเพลง เธอคือ ทาทา ยัง Feat.นภ พรชำนิ

เหม่อมองท้องฟ้า ภายใต้เงาของแสงดาว ทรายขาวท้องทะเลที่กว้างไกล ช่างสดใสในใจอบอุ่นนัก เมื่อเราอยู่เคียงข้างกัน ในคืนนี้มีหมู่ดาวข้ามแสงเดือน คู่กันเหมือนหาดทรายในทะเล ลมที่พัดเบา ๆ แ...
คอร์ดเพลง เธอคือ ของ ทาทา ยัง Feat.นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง เธอคือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือ ของ ทาทา ยัง Feat.นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหม่อมองท้องฟ้า ภายใต้เงาของแสงดาว ทรายขาวท้องทะเลที่กว้างไกล ช่างสดใสในใจอบอุ่นนัก เมื่อเราอยู่เคียงข้างกัน ในคืนนี้มีหมู่ดาวข้ามแสงเดือน คู่กันเหมือนหาดทรายในทะเล ลมที่พัดเบา ๆ และอ่อนไหว สุขใจเมื่อเราเคียงข้างกัน ไม่ว่าวันไหน ในใจฉันจะมีเธอเสมอ เพราะรักเธอหมดหัวใจ ก็เธอคือคนที่ฉันรัก ผูกพันด้วยหัวใจ รักแท้ที่เธอมีให้ มากมายไม่มีวันหมดลง เธอเป็นรักจริง จะมอบทุกสิ่งที่คอยหา ไม่ว่าจะนานเท่าไร ถึงจะทุกข์หรือจะสุข ใจฉันขอมีแต่เธอ อาจมีบางครั้ง ที่เราต้องห่างไกล แต่ความจริงในใจยังคงคิดถึงแต่เธอ บางวันที่ไม่เจอ ละเมอเฝ้าห่วงหา จึงถามจากดาวแสนไกล อยากบอกให้รู้ ในใจฉันจะมีเธอเสมอ ถึงเธออยู่ไกลแสนไกล ก็เธอคือคนที่ฉันรัก ผูกพันด้วยหัวใจ รักแท้ที่เธอมีให้ มากมายไม่มีวันหมดลง เธอเป็นรักจริง จะมอบทุกสิ่งที่คอยหา ไม่ว่าจะนานเท่าไร ถึงจะทุกข์หรือจะสุข ใจฉันขอมีแต่เธอ ในวันนี้ฉันขอเธออยู่ใกล้ และจะขอให้เธอมอบรักที่ฉันรอคอยอยู่เสมอ ก็เธอคือคนที่ฉันรัก ผูกพันด้วยหัวใจ รักแท้ที่เธอมีให้ มากมายไม่มีวันหมดลง เธอเป็นรักจริง จะมอบทุกสิ่งที่คอยหา ไม่ว่าจะนานเท่าไร ถึงจะทุกข์หรือจะสุข ใจฉันขอมีแต่เธอ ใจฉันขอมีแต่เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนพ่อขุน คอร์ด - ชัย สานุวัฒน์ Chord Won Phokhun by Chai Sanu Wat ฝากพ่อขุนรามฯ ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอ ต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมารัก คอร์ด - P2wahip Chord Mao Rak by P2wahip ก็อาจเป็นเพราะฉัน นั้นคงยังเมารัก จึงลืมว่าฉัน นั้นควรหักห้ามใจ ก็เมื่อมันคิดถึง ก็คงต้องปล่อยไป ก็จะให้ทำอย่างไร ก็หัวใจฉันยังไม่สร่าง เหล้าเมาแล้วก็หาย แต่ว่าการที่คิดถึงใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้