คอร์ดเพลง เธอผู้เดียว Wolfpack

ฉันก็คง ไม่มีสิทธิ์ หากเธอคิดว่าดีแล้ว ก็ทำไป รู้ว่าเธอ พบคนใหม่ และจะไปกับคนนั้น ไม่มีวันเหมือนเดิม ทนทำใจ ยอมให้เธอไปโดยดี คงมีให้เธอ ได้เพียงเท่านั้น สิ่งเดียวคือเธอ รักแต...
คอร์ดเพลง เธอผู้เดียว ของ Wolfpack, เนื้อเพลง เธอผู้เดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอผู้เดียว ของ Wolfpack

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันก็คง ไม่มีสิทธิ์ หากเธอคิดว่าดีแล้ว ก็ทำไป รู้ว่าเธอ พบคนใหม่ และจะไปกับคนนั้น ไม่มีวันเหมือนเดิม * ทนทำใจ ยอมให้เธอไปโดยดี คงมีให้เธอ ได้เพียงเท่านั้น ** สิ่งเดียวคือเธอ รักแต่เธอ จะยังคงมีเธอ ในหัวใจ ให้เธอเพียงคนเดียว ถึงเธอจะมีใคร เพียงเธอจดจำเอาไว้ ฉันรักเธอ (ตลอดไป) ขอให้เธอ นั้นโชคดี ที่ตรงนี้ไม่มีเธอ ไม่เป็นไร และขอให้เธอ นั้นเข้าใจ ที่ยอมให้เธอทำร้าย ก็เพราะฉันรักเธอ (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ ** , **)  ยังห่วงใย ไม่ห่างไกล 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้