คอร์ดเพลง เธอรักฉันที่ตรงไหน - Ost.เปลือกเสน่หา - เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ถ้าหากว่าเธอจะรักกัน อย่าทำให้ฉันเสียใจอีก เหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากเจ็บซ้ำรอย จะรักที่ตรงไหน จะรักที่ใจหรือนอกกาย อยากจะรู้จริง ๆ บอกฉันให้เข้าใจ จะรักที...

-
คอร์ดเพลง เธอรักฉันที่ตรงไหน - Ost.เปลือกเสน่หา ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เนื้อเพลง เธอรักฉันที่ตรงไหน - Ost.เปลือกเสน่หา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอรักฉันที่ตรงไหน - Ost.เปลือกเสน่หา ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คนบางคนชอบมองแต่นอกกาย ชื่นชมอะไรที่ดูว่าสวยงาม จะมีใครรักจริงไม่เหยียดหยาม รักตัวตนจริง ๆ ที่ฉันนั้นเป็นอยู่ * ถ้าหากว่าเธอจะรักกัน อย่าทำให้ฉันเสียใจอีก เหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากเจ็บซ้ำรอย ** จะรักที่ตรงไหน จะรักที่ใจหรือนอกกาย อยากจะรู้จริง ๆ บอกฉันให้เข้าใจ จะรักที่ตรงไหน ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย มันคือความรักแท้จากใจ ไม่ใช่ความหลงใหลหลอกลวงให้เพ้อไป คนบางคนก็ดีแต่นอกกาย ลึกลงในใจไม่เป็นอย่างเห็นกัน คนบางคนก็มาเพื่อหลอกฉัน ใช้ฉันเป็นสะพานให้เขาได้ข้ามไป (ซ้ำ *, **) เจ็บกับรักปลอม ๆ เสียจนเสียจนมันกลัวจะรักใคร บอกได้ไหมว่าเธอจริงใจ รักฉันที่หัวใจ จะรักที่ตรงไหน จะรักที่ใจหรือนอกกาย อยากจะรู้จริง ๆ บอกฉันให้เข้าใจ จะรักที่ตรงไหน ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย มันคือความรักแท้จากใจ ไม่ใช่ความหลงใหลหลอกลวงใช่ไหมเธอ
§เธอรักฉันที่ตรงไหน - Ost.เปลือกเสน่หา เนื้อเพลง