คอร์ดเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ รุจ ศุภรุจ The Star 4

เธอคงคิดว่าฉันคงไม่รู้เรื่องความลับเธอที่ซ่อนอยู่ และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ว่าฉันมองออกทุกอย่าง รู้หมดเธอแอบรักใคร แต่ยังทำเชื่อใจไม่เคยจาง เธอหลอกอะไร ต้องทำเป็นไม่ระแวง ก็เพราะไม...
คอร์ดเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4, เนื้อเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ ของ รุจ ศุภรุจ The Star 4

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงคิดว่าฉันคงไม่รู้เรื่องความลับเธอที่ซ่อนอยู่ และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ว่าฉันมองออกทุกอย่าง รู้หมดเธอแอบรักใคร แต่ยังทำเชื่อใจไม่เคยจาง เธอหลอกอะไร ต้องทำเป็นไม่ระแวง * ก็เพราะไม่รู้มันจะเป็นยังไง หากบอกไปว่ารู้ทุกสิ่ง ก็กลัวว่าความเป็นจริงจะพังทุกอย่าง ก็รู้แค่นี้ยังมีเธอข้างฉัน ถ้ามันยังมีหนทาง ทุกอย่างจะยอมถ้าไม่เสียเธอ ** ทุกครั้งที่เธอพยายามหลอกฉันว่ายังรักกัน เธอจะรู้บ้างไหมฉันเองก็แกล้งหลอกว่าเชื่อหมดใจ เพราะหากว่าการรู้ทัน มันจะทำให้ฉันจะต้องเสียใจ จะขอทำเป็นไม่รู้อะไรเสียเลย เพราะเธอคิดว่าฉันคงไม่รู้และคิดว่าไม่เสียใจ และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ว่าฉันทรมานเช่นไร แม้เจ็บแต่ต้องฝืนทน ต้องทำเหมือนว่าไม่มีอะไร หลอกกันไปแต่ข้างในช้ำเหลือเกิน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ปิดหูปิดตาแล้วรักเธอไปเหมือนเคย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - หน้ากากทักซิโด้ Chord Mai Rak Di by Nakak Thak Si Do ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คนคนนี้ โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่ทนเหงา คอร์ด - ฝ้าย Am Fine Chord Hetphon Thi Thon Ngao by Fai Am Fine ยิ่งไกลห่างฉันก็ยิ่งห่วง บอกเลยว่าหวงเธอเหลือเกิน แต่ฉันขอวัดมันด้วยหัวใจ ท่องคำว่ารักไว้ทุกวัน เหตุผลที่ฉันต้องยอมทนเหงาใจ ก็คือเธอ เพราะรักเธอคือเหตุผลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้