คอร์ดเพลง เธออีกคน Portrait

ฉันคงไม่ขอให้เธอเปลี่ยนใจไม่ไปจากกัน รู้ดีอย่างไรหัวใจเธอนั้นคงไม่กลับมา เมื่อความต้องการของเธอมีเพียงแค่การจากลา รักที่เธอมองที่เธอใฝ่หาไม่ใช่ฉัน แต่(และ)พรุ่งนี้ต้องทำยังไง คำตอ...
คอร์ดเพลง เธออีกคน ของ Portrait, เนื้อเพลง เธออีกคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธออีกคน ของ Portrait

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคงไม่ขอให้เธอเปลี่ยนใจไม่ไปจากกัน รู้ดีอย่างไรหัวใจเธอนั้นคงไม่กลับมา เมื่อความต้องการของเธอมีเพียงแค่การจากลา รักที่เธอมองที่เธอใฝ่หาไม่ใช่ฉัน *แต่(และ)พรุ่งนี้ต้องทำยังไง คำตอบมันยังมืดมน จะไปหาตัวเธออีกคน จากที่ไหน ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว นอกจากเธอ รักของใครไม่อยากพบเจอ มีเธอผู้เดียว ฉันต้องค้นต้องหาเท่าไร ไม่รู้เมื่อไรจะเจอ โลกนี้ยังมีเธออีกคนให้รัก อีกบ้างไหมเธอ เพราะในชีวิตชั้นมีแต่เธอที่รักหมดใจ เมื่อเธอจากไป ฉันไม่มีใคร ไม่มีแล้ว (ซ้ำ*) ฉันรักใครไม่ได้อีกแล้ว นอกจากเธอ โลกนี้ยังมีเธออีกคนให้รัก อีกบ้างไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Unloveable คอร์ด - Mild Chord Unloveable by Mild ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอ คงจะไม่สนใจ แต่ยังฝันไกล และยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางชีวิต คอร์ด - Loso Chord Senthang Chiwit by Loso อันคนเราทุกคน ต้องมีจุดหมาย อันคนเราทุกคน ย่อมมีปัญหา ของมีค่าใดใด ถ้าหากว่าเราต้องการได้มา ไม่มีหรอกหนา จะได้มาอย่างง่ายดาย เพื่อนเอย ไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้