คอร์ดเพลง เธอเก่ง Jetset'er

ท่ามกลางพายุฝน ที่โหมกระหน่ำ ท่ามกลางคำว่าเรา ที่เป็นอดีตไป ท่ามกลางเงาของไฟที่สะท้อนบนถนนใหญ่ รับรู้ถึงความสะใจของใครบางคน ท่ามกลางเดือนและดาวที่ค่อยค่อยลาไป ท่ามกลางความเสียใจที่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอเก่ง ของ Jetset'er

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท่ามกลางพายุฝน ที่โหมกระหน่ำ ท่ามกลางคำว่าเรา ที่เป็นอดีตไป ท่ามกลางเงาของไฟที่สะท้อนบนถนนใหญ่ รับรู้ถึงความสะใจของใครบางคน ท่ามกลางเดือนและดาวที่ค่อยค่อยลาไป ท่ามกลางความเสียใจที่ไม่มีใครสน ท่ามกลางหยดน้ำตาที่มันยังรินไหลหล่น เพราะรู้ว่าคนอีกคนเขาไปมีใคร * เธอเก่งที่ทำให้ฉันยังจำเธอไม่ลืม เธอเก่งที่ทำให้ฉันดื่มด่ำกับความทุกข์ทน เธอเก่งที่ทำให้ฉัน เจอใครกี่คน ก็ไม่ทำให้ลืมเธอไปจากหัวใจ ** ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง โอ้ที่รัก ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง หมดหัวใจ แพ้เธอหมดทุกทางจริงจริง ไม่ว่ายังไง คำว่ารักก็ยังอยู่กลางหัวใจ ฉันคิดถึงเธอทุกที โอ้ที่รัก เริ่มต้นไม่ได้สักที กับคนไหน คิดถึงเธอเหลือเกิน หมดหัวใจ ฝนฟ้าจะเป็นอย่างไร หัวใจก็ยังเป็นของเธอ นั่งมองเธอแล้วยิ้มให้รูปเก่าเก่า เหลือเพียงคำว่าเราที่มันไม่เคลื่อนไหว เหลือเพียงความงดงามที่เป็นแค่เพียงรูปถ่าย เหลือเพียงลมหายใจที่ใกล้เบาลง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) หัวใจฉันยังเป็นของ..เธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปจากตรงนี้ คอร์ด - LESSON LIFE Chord Yak Pai Chak Trongni by LESSON LIFE อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ เเม้มันจะเจ็บเเค่ไหนขอให้มันจบเพียง เเค่เท่านี้ อยากจะไปให้ไกลจากตรงนี้ ถ้าเธอพร้อมจะไป ไปอยู่กับเขา ความเจ็บ ฉันขอรับไว้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประติมากรรมน้ำแข็ง คอร์ด - Baby Bull Chord Pra Ti Ma Kam Namkhaeng by Baby Bull ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้