คอร์ดเพลง เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม Boyd Kosiyapong

ทุก ๆ อย่าง ที่ฉันได้พูดมานั้น ขอแค่ให้เธอได้ฟังบ้าง อย่าด่วนรีบเอาไปคิด ว่าฉันจริงใจ เหมือนที่เขาคนนั้น เคยทำให้เธอเสียใจได้ไหม ทุกสิ่งที่เธอเจอนั้น ฉันรู้ว่าเจ็บปวดเท่าไร แต่ว่...
คอร์ดเพลง เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ อย่าง ที่ฉันได้พูดมานั้น ขอแค่ให้เธอได้ฟังบ้าง อย่าด่วนรีบเอาไปคิด ว่าฉันจริงใจ เหมือนที่เขาคนนั้น เคยทำให้เธอเสียใจได้ไหม * ทุกสิ่งที่เธอเจอนั้น ฉันรู้ว่าเจ็บปวดเท่าไร แต่ว่าฉันนั้นไม่ใช่ จะวันไหนก็ไม่ใช่ เพราะว่าฉันนั้นไม่เหมือนเขาหรือใคร ** เธอเองจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม อย่าเอาฉันไปเปรียบเทียบกับเขาหรือใคร เพราะฉันนั้นจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจ ขอให้เธอเข้าใจ ขอให้เธอมั่นใจซักที ฉันไม่เบื่อ แต่ฉันก็ไม่รู้ จะทำยังไงให้เธอนั้นเชื่อ จะบอกกับเธอตรงนี้ ว่าชีวิตที่เหลือ จะทำให้เธอได้รู้ อยากขอให้เธอได้โปรดเชื่อใจได้ไหม (ซ้ำ * , **) ฉันรู้เธอผิดหวัง ฉันรู้เธออ่อนไหว ก็คนที่เจออะไรมาหนักขนาดนี้ ฉันขอเธอได้ไหม ฉันขอเธอสักที เชื่อในคนนี้ คน ๆ นี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด - Nursery Sound Chord Khwam Muean Thi Taektang by Nursery Sound เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือนตอนเธออยู่ เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้