คอร์ดเพลง เธอแกล้งรักฉันแกล้งโง่ เจ้าคุณกอล์ฟ

ก็รู้ทั้งรู้ว่าใจของเธอ ไม่ได้มีแค่ฉัน ก็รู้ทั้งรู้ว่าความสำคัญ เธอแค่เพียงหลอกใช้ ทนปิดหูปิดตา ทั้งที่เห็นว่าเธอมีใคร เจ็บแค่ไหนฉันยังยื้อไว้ เพื่อซื้อเวลา ให้มีเธอต่อไป จะปล่อยม...
คอร์ดเพลง เธอแกล้งรักฉันแกล้งโง่ ของ เจ้าคุณกอล์ฟ, เนื้อเพลง เธอแกล้งรักฉันแกล้งโง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอแกล้งรักฉันแกล้งโง่ ของ เจ้าคุณกอล์ฟ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็รู้ทั้งรู้ว่าใจของเธอ ไม่ได้มีแค่ฉัน ก็รู้ทั้งรู้ว่าความสำคัญ เธอแค่เพียงหลอกใช้ ทนปิดหูปิดตา ทั้งที่เห็นว่าเธอมีใคร เจ็บแค่ไหนฉันยังยื้อไว้ เพื่อซื้อเวลา ให้มีเธอต่อไป จะปล่อยมือเธอแล้วเดินจากไป แต่ใจก็ไม่แข็งพอ ทำได้แค่รอและหลอกตัวเอง ว่าเธอนั้นยังมีใจ อยู่แบบนี้ดีกว่าเสียเธอไป เพราะใจยังตัดเธอไม่ขาด แม้เป็นรักที่คว้าในอากาศ ฉันก็ยอม ยอมที่จะรัก เธอแกล้งรักเพราะเธอเห็นฉันนั่นโง่ ฉันแกล้งโง่ก็อยากให้เธอมารัก จะตัดใจจากเธอก็ลำบาก ยอมให้เธอหลอกกันเรื่อยไป เธอมีใครแต่ฉันนั้นมีเธอ แม้ต้องเจอต้องเจ็บแค่ไหน จะยอมรับมันไม่เป็นไร เธอแกล้งรักยังไง ฉันยังยอมโง่ (เธอแกล้งรักแค่ไหน ฉันจะแกล้งโง่) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Robin คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Robin by Thi Chai Det เลิกกันไปไม่มีเหตุผล เห็นฉันเป็นคนยังไง ฉันเศร้าแค่ไหน ในวันที่ฉันโอบกอดมันไว้ หากมีเหตุผล และแล้วเธอเป็นยังไง โดนบ้างใช่ใหม คงไม่ตายหรอกทนเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างเปล่า คอร์ด - พิทักษ์ Chord Wangplao by Phithak ทนไม่ไหว หัวใจช้ำเกินเยียวยา ต้องรักษา ให้หายคลายความอับเฉา บอกตัวเอง เข้มแข็งเอาไว้ตัวเรา หยุดความเศร้า แล้วเดินจากไปซะที ฉันไม่อยาก เหงาไปจนตายอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พัดลม คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Phatlom by Not Udom Tae Pha Nit แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดานเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้