คอร์ดเพลง เธอใช่ไหม - Ost.กลรักลวงใจ น๊อต วรุตม์

เคยเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิต ว่าชีวิตของคนทุกคน ถูกกำหนดขึ้นมาให้พบคนที่คู่กัน แต่มาวันนึงตัวฉันเริ่มไม่แน่ใจ ว่าใครคนนั้นไม่เคยพบกัน ต้องอยู่ลำพังอย่างนี้ไปนานเท่าไร อาจเป็นเพรา...
คอร์ดเพลง เธอใช่ไหม - Ost.กลรักลวงใจ ของ น๊อต วรุตม์, เนื้อเพลง เธอใช่ไหม - Ost.กลรักลวงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอใช่ไหม - Ost.กลรักลวงใจ ของ น๊อต วรุตม์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยเป็นคนที่เชื่อในพรหมลิขิต ว่าชีวิตของคนทุกคน ถูกกำหนดขึ้นมาให้พบคนที่คู่กัน แต่มาวันนึงตัวฉันเริ่มไม่แน่ใจ ว่าใครคนนั้นไม่เคยพบกัน ต้องอยู่ลำพังอย่างนี้ไปนานเท่าไร * อาจเป็นเพราะโชคชะตา ที่พาให้พบแต่คนใจร้าย ไม่รู้เมื่อไร (ถึงจะเจอกันซักที) (จะเจอรักเสียที) ** เธอคือคนนั้นจริง ๆ หรือเปล่า เธอจะยอมรับฉันได้หรือเปล่า ที่ฉันนั้นเป็นแบบนี้ มันคือความรักจริง ๆ ใช่ไหม จะยอมหมดทั้งหัวใจ (ให้กับเธอ ฉันจะมีเธอผู้เดียว) (เพื่อแลกกับเธอ) วันที่ใจฉันเริ่มชินและชา เธอคือคนนั้นที่เดินเข้ามา ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงช้า ๆ (ซ้ำ *, **) ที่เคยตามหามานานแสนนาน เธอ มีอยู่จริงใช่ไหม (ซ้ำ *, **) เธอคือคนนั้นจริง ๆ ใช่ไหม ที่จะไม่ทิ้งกันไป ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันจะมีเธอผู้เดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - ดัง พันกร Chord Mai Ao Khuen by Dang Phan Kon ให้มันจมลงไปสุดใจ ปล่อยไว้ไม่ต้องดูแล แค่นี้ก็คงเพียบพอกับใจฉัน ปล่อยให้มันจมลงสุดใจ ถ้าเธอนั้นไม่รักกัน ปล่อยให้จมอยู่ตรงนั้น ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
บางเงา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Bang Ngao by Mali Huan Na นอนน้ำตาไหลซึม หลั่งรดลงใจ คนใจดำนั้นทำเจ็บซ้ำเจียนตาย ช่างโหดร้าย เรื่องราวในดวงแด สร้างรอยแผล ให้ต้องเจ็บจำ เป็นรอยซ้ำ จากรักไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้