คอร์ดเพลง เธอไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ไท ธนาวุฒิ

ไม่ว่าเมื่อวานจะร้ายจะดี ไม่ว่าวันนี้จะสุขหรือเศร้า ไม่ว่าชีวิตจะเป็นดั่งใจหรือเปล่า แต่ว่าเราจะมีกันและกัน แม้บางครั้ง เรื่องจริง จะต่างจากสิ่งที่เราใฝ่ฝัน แต่ขอให้ร...
คอร์ดเพลง เธอไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง เธอไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ของ ไท ธนาวุฒิ

สังกัด : Grammy

ไม่ว่าเมื่อวานจะร้ายจะดี ไม่ว่าวันนี้จะสุขหรือเศร้า
ไม่ว่าชีวิตจะเป็นดั่งใจหรือเปล่า แต่ว่าเราจะมีกันและกัน
* แม้บางครั้ง เรื่องจริง จะต่างจากสิ่งที่เราใฝ่ฝัน
แต่ขอให้รู้ไว้แล้วกัน เธอจะมีฉันคนนี้ตลอดไป
** จะเหน็ดจะเหนื่อยจะแพ้ กลับมา
มาหาคนซับน้ำตาคนนี้ได้ไหม ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอ
ต้องเจ็บต้องเสียใจ รู้บ้างไหม เธอไม่ได้ร้องไห้คนเดียว
บนทางชีวิตที่แสนวกวน ในโลกที่มันสับสนยุ่งยาก
ไม่ว่าจะมีกี่หมื่นพัน ผู้คนที่รู้จัก
ไม่เท่าคนเดียวที่เรารัก แล้วรู้ใจ
( * / ** )
( ** )
สส

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้ไม่มีความลับ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khuen Ni Mai Mi Khwam Lap by Che Chet Rin กี่วันพรุ่งนี้ที่หมดไป กี่วันที่รักต้องปิดไว้ คืนนี้ไม่มีความลับ คืนนี้แค่เราเปิดใจ แค่บอกความในใจได้ไหมเธอ ได้ยินบ้างหรือเปล่า ว่าฉันรักเธอ บอกอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยฉัน คอร์ด - Retrospect Chord Ploi Chan by Retrospect ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาตีนโต คอร์ด - คาราวาน Chord Champa Tin To by Carawan จำปาเป็นนักเรียนโค่ง ไม่เก่งไม่โกง ไม่ฉลาดแต่ไม่โง่ ถึงตอน ป.4 นั้นมีอายุ 16 เพราะสอบตก สอบตก สอบจนตีนโต ตีนโตตัวใหญ่ใจเยี่ยม สงบเสงี่ยมไม่คุยไม่โอ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนน่าสงสาร คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Khon Na Songsan by Ai Saranyu แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้