คอร์ดเพลง เนย Playground

อาจจะไม่ได้มากมายเท่าใคร สิ่งที่ในหัวใจคนอย่างฉันต้องการ อาจจะไม่ได้เลิศเลอเหมือนใคร ไม่ต้องใช้เวลาหาให้มันเนิ่นนาน ก็สิ่งนั้นมาอยู่ตรงนี้กับฉัน สิ่งนั้นมาอยู่ตรงนี้ข้างกัน สวรรค์...
คอร์ดเพลง เนย ของ Playground, เนื้อเพลง เนย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เนย ของ Playground

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจจะไม่ได้มากมายเท่าใคร สิ่งที่ในหัวใจคนอย่างฉันต้องการ อาจจะไม่ได้เลิศเลอเหมือนใคร ไม่ต้องใช้เวลาหาให้มันเนิ่นนาน ก็สิ่งนั้นมาอยู่ตรงนี้กับฉัน สิ่งนั้นมาอยู่ตรงนี้ข้างกัน สวรรค์มาอยู่ตรงนี้กับฉัน แล้วจะรออะไร มีแค่เธอก็มากมาย มากพอ ฉันนั้นจะไม่ขออะไร ๆอีกต่อไป เพราะเธอคนเดียวก็มากมาย มากพอ ฉันนั้นจะไม่ขออะไร ๆอีกแล้วใจ ก็เพราะว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันขอ ก็เพราะว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันรอ ไม่ต้องการอีกแล้วใจ ไม่ว่าใคร ๆ  ปล่อยให้ใครเขาแย่งกันแย่งไป เดือนและดาวหัวใจฉันไม่เคยต้องการ เปรียบเวลานี้เช่น เนย หวานมัน หลอมละลายยังไง มันก็ยังน่าทาน สุขนั้นมาอยู่ตรงนี้กับฉัน สิ่งนั้นมาอยู่ตรงนี้ข้างกัน สวรรค์มาอยู่ตรงนี้กับฉัน แล้วจะรออะไร มีแค่เธอก็มากมาย มากพอ ฉันนั้นจะไม่ขอ อะไร ๆอีกต่อไป เพราะเธอคนเดียวก็มากมาย มากพอ ฉันนั้นจะไม่ขออะไร ๆอีกแล้วใจ ก็เพราะว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันขอ ก็เพราะว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันรอ ไม่ต้องการอีกแล้วใจ ไม่ว่าใคร ๆ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้