คอร์ดเพลง เนิ่นนาน The Junk

เนิ่นนานเท่าไหร่... เมื่อวันที่จากไกลเลยผ่าน... เคยรักกันแค่ไหน... หากย้อนคืนกลับไป ครั้งหนึ่งเคยมีกัน ผูกพันอบอุ่นใจร้อยเรื่องราวผ่านไป ฉันยังคงเก็บไว้ ...
คอร์ดเพลง เนิ่นนาน ของ The Junk, เนื้อเพลง เนิ่นนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เนิ่นนาน ของ The Junk

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เนิ่นนานเท่าไหร่... เมื่อวันที่จากไกล
เลยผ่าน... เคยรักกันแค่ไหน... หากย้อนคืนกลับไป

* ครั้งหนึ่งเคยมีกัน ผูกพันอบอุ่นใจ
ร้อยเรื่องราวผ่านไป ฉันยังคงเก็บไว้

** เหลือเพียงแค่ความรัก คงอยู่ในใจฉัน
ไม่เคยเลือนหายไป แม้ความรักเราจบลง
เธอและฉันต้องจากไกล จะจดจำทุกลมหายใจ
ที่เราเคยรักกัน

เนิ่นนานเท่าไหร่... ยังรักยังห่วงใย
ไม่เปลี่ยน เธอนั้นเป็นอย่างไร... คิดถึงกันบ้างไหม

(ซ้ำ * ,** )

ยังคงคิดถึงในความทรงจำเดิมเดิม
ที่ฉันเคยมีเธอเดินร่วมทาง
ยังคงรักเธอเหมือนวันวานไม่เคย...จางหาย

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปาะแปะ คอร์ด - คีรีบูน Chord Popae by Khiribun เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เปาะแปะ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงฝนกระหน่ำ เสียงฝนตกพร่ำ ตกดังเปาะแปะ เปาะแปะ เสียงฝนโปรยกระหน่ำ เปาะแปะ สายฝนนำรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันหนึ่ง คอร์ด - พลพล Chord Sak Wan Nueng by Pha La Phon ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้