คอร์ดเพลง เบอร์ที่ฝากไว้ ชาช่า

อยากโทรไปหาก็กลัวเธอรับ และหากถ้าเธอรับจะเริ่มพูดเช่นไร ถ้าหากว่าเงียบไปจะมีอาการให้สงสัย หรือเปล่า แอบฝากเบอร์ไว้โทรไปไม่น้อย ก็เฝ้าได้แต่คอย เธอจะโทรกลับไหมรอไปคิ...
คอร์ดเพลง เบอร์ที่ฝากไว้ ของ ชาช่า, เนื้อเพลง เบอร์ที่ฝากไว้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เบอร์ที่ฝากไว้ ของ ชาช่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากโทรไปหาก็กลัวเธอรับ และหากถ้าเธอรับ
จะเริ่มพูดเช่นไร ถ้าหากว่าเงียบไป
จะมีอาการให้สงสัย หรือเปล่า แอบฝากเบอร์ไว้
โทรไปไม่น้อย ก็เฝ้าได้แต่คอย เธอจะโทรกลับไหม
รอไปคิดมากไป กระวนกระวายมันยังไงก็ไม่รู้

* โทรมาแค่อยากรู้ ว่าเธอคิดแบบฉันไหม
โทรมาแค่อยากรู้ ว่าเธอคิดอย่างไร
อย่าทิ้งให้คนโทรมา ว้าวุ่น ใจ เธอรู้ไหมมีบางคำ
ซ่อน ความ นัย ในเบอร์ที่ฝากไว้ บอกว่ารัก

ใจคนทางนี้เธออ่านออกไหม
ได้เพียงแค่ใบ้ ยังไม่กล้าสื่อสาร
ได้โปรดช่วยคิดอ่าน ในบางอาการที่พยายามให้เธอรู้

( ซ้ำ * )

( ซ้ำ * ,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้ คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Kwa Cha Ru by Kung Tuang Sit Riam Chinda สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้ว แล้วนี่เธอ จะให้ทำฉันใด จะให้ฉันลืมเธอ เป็นไปไม่ได้ ถามนิดทำไมต้องมาโป้ปดกัน สายเสียแล้ว รู้เมื่อสายเสียแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่ได้เป็น คอร์ด - Pink Chord Mai Siachai Thi Dai Pen by Pink มีให้เธอเท่าที่เธอมองเห็น และเป็นให้เท่าที่เธอให้ฉันเป็น โปรดเข้าใจก็พอไม่ต้องสงสาร ที่ทำก็รู้ดีเสมอ รู้ตัวเสมอ ว่าเธอไม่คิดกับฉัน เพื่อนคำเดียวก็ดีถมไป ไม่เสียใจที่ได้เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้