คอร์ดเพลง เปลือก อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ฉันเปลี่ยนได้แค่เพียงเปลือก แต่เมล็ดพันธุ์ที่ฉันเลือกถูกกำหนดไว้ เมื่อฉันเกิดขึ้นแค่เพียงชั่วคราว ก่อนฤดูกาลร้อนฝนหนาวได้เลยผ่านไป หากเราคือดวงตะวัน ที่เฉิดฉายในยามราตรี ไม่ว่าจะร้...
คอร์ดเพลง เปลือก ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า, เนื้อเพลง เปลือก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลือก ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเปลี่ยนได้แค่เพียงเปลือก แต่เมล็ดพันธุ์ที่ฉันเลือกถูกกำหนดไว้ เมื่อฉันเกิดขึ้นแค่เพียงชั่วคราว ก่อนฤดูกาลร้อนฝนหนาวได้เลยผ่านไป หากเราคือดวงตะวัน ที่เฉิดฉายในยามราตรี ไม่ว่าจะร้ายหรือดีเรายังมีเสียงดนตรี ที่ไม่แคร์แม้จะร้องผิดคีย์ นานา นานานานา..นานา นานานานา ดนตรีคือชีวิต ชีวิตคือภาพมายา นานา นานานานา..นานา นานานานา เมากว่ายาเสพติด ศักดิ์สิทธิ์กว่าศาสนา หนังสือไม่ได้ดีที่หน้าปก และความน่ากลัวของนรกไม่ใช่อยู่ที่เปลวไฟ เมื่อความเป็นจริง ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วคราว ก่อนฤดูกาลร้อนฝนหนาวได้เลยผ่านไป หากเราคือดวงตะวัน ที่เฉิดฉายในยามราตรี ไม่ว่าจะร้ายหรือดีเรายังมีเสียงดนตรี ที่ไม่แคร์แม้จะร้องผิดคีย์ นานา นานานานา..นานา นานานานา ดนตรีคือชีวิต ชีวิตคือภาพมายา นานา นานานานา..นานา นานานานา มันเมากว่ายาเสพติด ศักดิ์สิทธิ์กว่าศาสนา หากเราคือดวงตะวัน ที่เฉิดฉายในยามราตรี ไม่ว่าจะร้ายหรือดีเรายังมีเสียงดนตรี ที่ไม่แคร์แม้จะร้องผิดคีย์ นานา นานานานา..นานา นานานานา ดนตรีคือชีวิต ชีวิตคือภาพมายา นานา นานานานา..นานา นานานานา มันเมากว่ายาเสพติด ศักดิ์สิทธิ์กว่าศาสนา นานา นานานานา..นานา นานานานา ดนตรีคือชีวิต ชีวิตคือภาพมายา นานา นานานานา..นานา นานานานา เมากว่ายาเสพติด ศักดิ์สิทธิ์กว่าศาสนา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทุ่งรวงทอง คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Thung Ruang Thong by Charin Nantha Nakhon ทุ่ง เอ๋ย ทุ่งรวงทอง แม้นหากขาดพี่ ขาดน้อง ทุ่งรวงทองก็หมดความหมาย พี่มาจากกรุง หมายมุ่งมาหาเพื่อนตาย รับปากรักพี่ได้ไหม โอ้ขวัญใจ ทุ่งรวงทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรยด้วยน้ำตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Roi Duai Namta by Pluem ปล่อยฉันไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยน้ำตา บอกฉันที เถอะว่า มันไม่มีรักเรา จะปล่อยเธอไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยรักเขา ถึงฉันต้องเศร้า เธอสุขใจ ฉันก็ยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้