คอร์ดเพลง เปิดซิง ดำ ก้องภพ แก้วเรือง

เติบโตมาจนเป็นหนุ่มมาดแมน ไม่เคยมีแฟนควงแขนเลยซักที ท่องยุทธจักรพารากอนนานปี หน้าตาก็ดีแต่ยังไม่มีแมวมอง ฝึกดนตรีมาทั้งร้องทั้งเต้น มีก็อตทาเลนต์เป็นลูกเล่นเพลงร้อง ฉายากระเดื่อง ด...
คอร์ดเพลง เปิดซิง ของ ดำ ก้องภพ แก้วเรือง, เนื้อเพลง เปิดซิง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิดซิง ของ ดำ ก้องภพ แก้วเรือง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เติบโตมาจนเป็นหนุ่มมาดแมน ไม่เคยมีแฟนควงแขนเลยซักที ท่องยุทธจักรพารากอนนานปี หน้าตาก็ดีแต่ยังไม่มีแมวมอง ฝึกดนตรีมาทั้งร้องทั้งเต้น มีก็อตทาเลนต์เป็นลูกเล่นเพลงร้อง ฉายากระเดื่อง ดำ มือหนึ่งไม่มีสอง ฝันได้ออกกล้องเป็นนักร้องเพลงดัง อยากเปิดซิง ซิงอะซอง อ๊ะ ซิงอะซอง อยากเปิดซิง ซิงอะซองดูซักครั้ง ถ้ามีคนเปิดซิงให้ดังหวัง จะร้องเพลงให้ดังจนฝรั่งก๊อปปี้ อยากเปิดซิง ซิงอะซอง อ๊ะ ซิงอะซอง อยากเปิดซิงเป็นนักร้องดูซักที ได้มีคอนเสิร์ตเปิดซิงเกิ้ลดี ๆ จะร้องให้ บริทนี่ย์ บินมาขอลายเซ็นต์ ถ้าโชคดีเป็น ซุปเปอร์สตาร์ โด่งดังฟู่ฟ่าโฆษณาเข้าไม่เว้น จะสร้างคอมเพล็กซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ไว้ทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนคลับดูฟรี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รังเกียจไปแล้ว คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Rangkiat Pai Laeo by Wit Hai Poe อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสเลเมา คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Se Le Mao by Charan Mano Phet เส เลเมา บ่าเด่ว ป๊อก ซ๊อก ไปเล่น ไพ่ ป๊อก ก่เสเติงลูก ก่เติงลาน เล่นไป แห๋มน่อย ก่เสเติง ปิ่นเติงลาน เหนาะเจ้าปี้เหนาะ จักขี่เฮือเหาะ ขึ้นบนอากาศเล่นคอร์ดเพลงนี้