คอร์ดเพลง เปิดประตูฝัน - Ost.เนื้อคู่ประตูถัดไป - แพรว คณิตกุล

เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูความฝัน ออกไปเจอความหมายที่ดี ๆ เปิด ออกไปเจอดอกไม้ ออกไปเจอความรัก สวยงาม เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูบานไหน อยากจะบิ...

-
คอร์ดเพลง เปิดประตูฝัน - Ost.เนื้อคู่ประตูถัดไป ของ แพรว คณิตกุล, เนื้อเพลง เปิดประตูฝัน - Ost.เนื้อคู่ประตูถัดไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เปิดประตูฝัน - Ost.เนื้อคู่ประตูถัดไป ของ แพรว คณิตกุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูความฝัน ออกไปเจอความหมายที่ดี ๆ เปิด ออกไปเจอดอกไม้ ออกไปเจอความรัก สวยงาม เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูบานไหน อยากจะบินไปให้ไกล ๆ อยาก จะได้เจอความรักที่ใจ เฝ้ารอ มองไปบนฟ้ามีเมฆลอยผ่าน ผ่านมาทางนี้ยิ่งเหงาใจใหญ่ ก็ยังไม่รู้ว่าสักคน ที่รักกัน อยู่หนใด มองมาตรงนี้มีฉันยืนอยู่ รออยู่ตรงนี้ไม่เห็นมีใคร นานเท่าไร ที่หัวใจคอยรอยยิ้ม เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูความฝัน ออกไปเจอความหมายที่ดี ๆ เปิด ออกไปเจอดอกไม้ ออกไปเจอความรักของเธอ เปิด เปิดประตูบานนั้น เปิดประตูบานนี้ ออกมาเจอะความรักจริงใจ เปิด ออกไปเจอคนรักที่ใจ เฝ้ารอ มองไปบนฟ้ามีเมฆลอยอยู่ ผ่านมาทางนี้ดูแล้วใจอุ่น สุขใจที่รู่ว่าผู้คนยังรักกันอยู่ทุกวัน มองมาตรงนี้มีฉันและเธอ กุมมือกันไว้ไม่ให้ไกลกัน นานเท่านาน จะขอให้เป็นอย่างนี้ (ซ้ำ *)
§เปิดประตูฝัน - Ost.เนื้อคู่ประตูถัดไป เนื้อเพลง