คอร์ดเพลง เป็นเธอเมื่อไหร่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ Feat.มิน พีชญา

ไม่เคยจะรู้ว่ามาเมื่อไร รักในใจที่มันซ่อนอยู่ วุ่นวายสับสนแค่ลองคิดดู ว่าคือเธอจริง ๆ หรือเปล่า อยู่ ๆ ความรักก็เดินเข้ามา ทุก ๆ ช่วงเวลาของเรา จากหนึ่งชีวิตที่ดูว่างเปล่า รักเขีย...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นเธอเมื่อไหร่ ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ Feat.มิน พีชญา

อัลบั้ม : Ost.คู่ซ่า...รสแซ่บ

 ไม่เคยจะรู้ว่ามาเมื่อไร รักในใจที่มันซ่อนอยู่ วุ่นวายสับสนแค่ลองคิดดู ว่าคือเธอจริง ๆ หรือเปล่า อยู่ ๆ ความรักก็เดินเข้ามา ทุก ๆ ช่วงเวลาของเรา จากหนึ่งชีวิตที่ดูว่างเปล่า รักเขียนคำว่าเราเข้าไป ทั้ง ๆ ที่ทะเลาะกันอยู่ แต่แอบห่วงเธอรู้ไหม ทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนไม่แคร์ แต่คิดถึงมากมาย เวลาไม่ได้เจอะกัน เป็นเธอตั้งแต่เมื่อไร เป็นเธอเมื่อไร ทำใจละเมอ มันใช่เธอแน่นอน ใช่เธอทุกตอน หมดใจของฉัน อยากจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร ว่ามีฉันในใจบ้างไหม ถ้าเธอรักก็บอก ฉันก็คงสุขหัวใจ ทั้ง ๆ ที่ทะเลาะกันอยู่ แต่แอบห่วงเธอรู้ไหม ทั้ง ๆ ที่ดูเหมือนไม่แคร์ แต่คิดถึงมากมาย เวลาไม่ได้เจอะกัน เป็นเธอตั้งแต่เมื่อไร เป็นเธอเมื่อไร ทำใจละเมอ มันใช่เธอแน่นอน ใช่เธอทุกตอน หมดใจของฉัน อยากจะรู้ว่าเธอคิดอย่างไร ว่ามีฉันในใจบ้างไหม ถ้าเธอรักก็บอก ฉันก็คงสุขหัวใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมาทำอะไร คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Chan Ma Tham Arai by Bird Thong Chai รักเขานักใช่มั้ย ทำไมไม่อยู่กับเขา จากนี้ไม่มีเราก็เศร้าดี ทนดูมาอยู่นาน เหตุผลไม่ค่อยมี ที่จะทนฉันอยู่อีกต่อไป ฉันไม่มีอะไรต้องโกรธ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนิดเดียว คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Chep Nitdiao by Phet Saha Rat อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหาคนเก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด - โจ้ Pause Chord Khangkhuen Dueanngai by Cho Pause ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก็พระจันทร์ดวงเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้