เป็นแฟนกันไหมเธอ คอร์ด - ตู่ ไทรงาม

แค่อยากให้รู้ ว่าคนหนึ่งคนคนนี้ มันคิดถึงเสมอ มันคิดถึงแค่เธอ เพียงแค่เธอเท่านั้น ในใจฉันนั้นอยากบอกว่ารักเธอ ขอรักเธอได้ไหม หากว่ายังไม่มีเจ้าของใจดวงน...

-
คอร์ดเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ของ ตู่ ไทรงาม, เนื้อเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เป็นแฟนกันไหมเธอ ของ ตู่ ไทรงาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
มีใจดวงหนึ่งที่ยังไม่มีใคร ในห้องใจมันก็ว่างทั้งสี่ และในใจดวงนี้มันก็ยังไม่มี ใครเข้ามาสนใจสักคน จนมาเจอผู้หญิงหนึ่งคนที่น่ารัก ใจมันก็อยากรู้จักทันที เธอนั้นคงจะเป็นผู้หญิงที่แสนดี อยากจะมีเธอข้างกาย ไม่รู้ว่าเธอมีใครหรือยัง ไม่รู้ว่าฉันมีสิทธิ์หรือเปล่า ที่จะเป็นคนรัก เป็นคนนั้นของเธอ อยากให้เธอมารัก อยากให้เราเป็นคู่กันได้ไหม   ** แค่อยากให้รู้ ว่าคนหนึ่งคนคนนี้ มันคิดถึงเสมอ มันคิดถึงแค่เธอ เพียงแค่เธอเท่านั้น ในใจฉันนั้นอยากบอกว่ารักเธอ    ขอรักเธอได้ไหม หากว่ายังไม่มีเจ้าของใจดวงนั้น อยากให้เธอมาเป็นคนที่สำคัญ ของฉัน ตลอดไป (ได้ไหมเธอ) อยากจะบอกให้รู้ ว่ามีคนที่คิดถึง มันรำพึง คิดถึงเธอทุกเวลา อยากจะบอกให้รู้ ว่ามีคนที่ห่วงหา ยามหลับตาฉันยังฝันถึงเธอ ไม่รู้ว่าเธอมีใครหรือยัง ไม่รู้ว่าฉันมีสิทธิ์หรือเปล่า หากยังไม่มีเจ้าของหัวใจ มาเป็นแฟนกันไหม มาบอกรักกันสักที ขอให้คนคนนี้ได้ดูแลหัวใจของเธอ สัญญาจะรัก รักแค่เธอจริง ๆ และไม่คิดจะทิ้ง ให้ใครต้องเสียใจ กับผู้ชายคนนี้ คนที่มีความจริงใจ เป็นแฟนกันไหมเธอ
§เป็นแฟนกันไหมเธอ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้