คอร์ดเพลง เพราะผูกพัน สมิทธิ์ & เชน

สักวัน เธออาจจะเข้าใจ เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่ สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้ แล้วเธอ จะเข้าใจ เป็นอย่างดี
เนื้อเพลง เพราะผูกพัน ของ สมิทธิ์ & เชน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,Bm,G,Em,A,F#sus4,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะผูกพัน ของ สมิทธิ์ & เชน

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หาก ว่าเธอเคยเหงาใจ เมื่อเธอคิดถึงใคร
จะรู้ว่าปวดร้าว หรือเปล่า
หาก ว่าเธอเคยรักใคร และเธอต้องเสียใจ
จะรู้และเข้าใจ ถึงฉัน

* ในความผูกพัน นั้นเจ็บปวด
แค่คิดถึงกัน ก็ทรมาน

** สักวัน เธออาจจะเข้าใจ
เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่
สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้
แล้วเธอ จะเข้าใจ  (เป็นอย่างดี)

หาก ว่ามีใครซักคน ที่เธอเคยทุ่มเท
และรักเขาอย่างฉัน รักเธอ...
หาก ตัดใจจากเขาไป
และเธอต้องเสียใจ เธอคงจะเข้าใจ ถึงฉัน

(*, **, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด - โบวี่ Chord Tat Bua ( Ya Luea Yai ) by Bo Wi เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้