เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Polycat

พูดจริง ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าหากตัวฉันไม่ไปบอกรักกับเธอในวันนั้น วันที่ตัวฉันก็ไม่กล้า แต่อีกใจมันดลบัลดาล อยากพบและพานกับเธอก่อนเจอกับยมบาล เลยขอเบอร...

-
คอร์ดเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ของ Polycat, เนื้อเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ของ Polycat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
พูดจริง ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง  ถ้าหากตัวฉันไม่ไปบอกรักกับเธอในวันนั้น วันที่ตัวฉันก็ไม่กล้า แต่อีกใจมันดลบัลดาล  อยากพบและพานกับเธอก่อนเจอกับยมบาล เลยขอเบอร์ของเธอ อย่างพยายาม  พยายาม ไม่งั้นคงไม่ได้รักเธอ แบบนานเท่านาน  ต้องขอบคุณความดี ที่ไม่ค่อยจะมี  Happy Anniversary เธอคือสุภาพสตรี  My la la La la oh my lady คนที่ฉันนั้นจะรักในทุก ๆ วันที่มี  วันนั้นในชีวิต อาจมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell การที่เรานั้น เจอกันแค่เพียงครั้ง  เธอเคยคิดหรือเปล่าว่ามันเป็นเกมของสวรรค์  ใช่มั๊ง บางทีตอนเธอใกล้ฉัน เมื่อเธอยื่นมือให้นั้น  มันคือการลองใจว่าฉันจะกุม หรือว่าไขว้หลัง  ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  และวันนี้พอดี Happy Anniversary เธอคือสุภาพสตรี  My la la La la oh my lady คนที่ฉันนั้นจะรักในทุก ๆ วันที่มี  เพราะวันนั้นในชีวิต อาจมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  วันนั้นในชีวิต ดันมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  วันนั้นในชีวิต ดันมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell
§เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้