คอร์ดเพลง เพราะอะไร I-Zax

คนเราตัดใจเดินจากกันไปได้ไง คนเคยรักกันแล้วกลับเลิกร้างได้อย่างไร ทุก ๆ ครั้งที่บอกกัน มันไม่จริงเลยใช่มั้ย แล้วสัญญากันเพื่ออะไร คนเราเกิดมีแค่ใจเดียวเท่านั้นเอง ใจเดียวนั้นสรางคน...
คอร์ดเพลง เพราะอะไร ของ I-Zax, เนื้อเพลง เพราะอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะอะไร ของ I-Zax

สังกัด : Grammy

คนเราตัดใจเดินจากกันไปได้ไง คนเคยรักกันแล้วกลับเลิกร้างได้อย่างไร ทุก ๆ ครั้งที่บอกกัน มันไม่จริงเลยใช่มั้ย แล้วสัญญากันเพื่ออะไร คนเราเกิดมีแค่ใจเดียวเท่านั้นเอง ใจเดียวนั้นสรางคนมากมายไว้ได้อย่างไร ทุก ๆ คำที่พูดมา ทำให้เสียใจ ฉันไม่ควรจะจดจำไว้ * คืออะไรเป็นเพราะใคร คือคำถามที่ต้องคิด เพราะอะไรใครที่ทำผิด ฉัน ยัง ไม่ เข้าใจ ** ฉันเปลี่ยนไปหรือเธอปันใจ ฉันหมดใจหรือว่าเธอนอกใจ หรือฉันเป็นคนที่อ่อนแอ เป็นคนอ่อนไหวเกินไป ถึงทำให้เธอถึงกับถอดใจ (ทิ้งกันไป...)(ซ้ำ **) (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน คอร์ด - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Chord Khwam Rak Plianplaeng Chan by Nueng Narong Wit ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าชีวิตเรานั้นยังมีรักที่แท้จริง ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรัก คอร์ด - คีรีบูน Chord Phop Rak by Khiribun รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยไหวหวั่น สร้างความหวัง ในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้นมาแนบใจ ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - บูโดกัน Chord Kho Hai Mueandoem by Bu Do Kan ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Phuchana Sip Thit by Charin Nantha Nakhon เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศเล่นคอร์ดเพลงนี้