คอร์ดเพลง เพราะเธอ Feat. ปั่น ไพบูลย์เกียรติ วงนั่งเล่น

เพิ่งจะได้รู้ ความจริงว่าความรักแท้คืออะไร เพิ่งจะได้รู้ จริง ๆ ว่าความรักคือการให้ไป ให้เธอ ให้เธอ เพราะเธอ ทำให้คนสีดำ ฝันจะเป็นคนดี เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เพราะเธอ Feat. ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ของ วงนั่งเล่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gm7,C,F,Dm7,Am7,Fsus2
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะเธอ Feat. ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ของ วงนั่งเล่น

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเธอ ทำให้ดอกไม้บาน
แม้ในคืนเดียวดาย เพราะเธอที่เข้าใจ
เห็นในความสำคัญ ทำให้ฉันมีวันนี้
เพราะเธอ รักจึงดูงดงาม เหมือนที่มันควรเป็น
เพราะรักเพียงคำเดียว ทำให้ฉันเข้าใจ รับรู้ในสิ่งที่เป็น

* เพิ่งจะได้รู้ ความจริงว่าความรักแท้คืออะไร
เพิ่งจะได้รู้ จริง ๆ ว่าความรักคือการให้ไป ให้เธอ ให้เธอ

** เพราะเธอ ทำให้คนสีดำ ฝันจะเป็นคนดี
เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้ มากกว่าฉันเมื่อวันวาน

(ซ้ำ *, **)

เพราะรักที่ฉันมี ฉันชอบฉันวันนี้ มากกว่าฉันเมื่อวันวาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Kliat Hong Boe 5 by Sayan Sanya ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้