คอร์ดเพลง เพลงของหัวใจ โต๋

เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เพลงของหัวใจ ของ โต๋ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,Bm,C#m,E,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของหัวใจ ของ โต๋

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้ยินไหม ข้างในนี้ ได้ยินเสียงของหัวใจ
ที่มันร้องเพลงนี้ไปให้เธอ
ไม่มีคำ พูดพร่ำเพ้อ สบตาของฉันและเธอ
แทน ทุก ๆ คำที่เอ่อล้นใจ

* หาก (ถ้า) วันเวลาจะพาโลกเปลี่ยนแปรผันไป
เส้นทางยาวไกลแค่ไหนแต่รักยังเหมือนเดิม

** เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ
เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป
เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน
อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ
ความห่างไกลไม่มีความหมาย ใด ๆ
แค่เอามือขวาแนบอกซ้าย
ได้ยินไหม นี้คือเพลงของหัวใจของเรา

จดจำไว้ ในใจนี้ บันทึกเรื่องราวที่มี
จดจำทุกวินาทีของเรา

(ซ้ำ *, **) ... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ศัตรูที่มองไม่เห็น คอร์ด - Big Ass Chord Sattru Thi Mong Mai Hen by Big Ass Beware what's by your side ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร Beware don't trust in your eyes ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ Beware what's it inside ยิ่งคิดยิ่งอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงขี้เมา คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Khimao by Carabao ยามเจ็บไข้ ร่างกายสั่นสะท้าน เพราะต้องใช้แรงงาน ยิ่งกว่าใช้แรงวัว คนทุกคนต้องทํางานเหมือนควาย แต่หนี้สินยังมากมาย เกิดเป็นควายดีกว่าคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟฉายตรากบ คอร์ด - Free Chord Thanfaichai Tra Kop by Free ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันคบ ก็ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรองว่าต้องแพ้ตรากบเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้