คอร์ดเพลง เพลงของเรา Retrospect

แสงดาวพร่างพราย จากฟ้าในคืนเดียวดาย งดงามเท่าไร (ไม่สวยถ้ามองคนเดียว) ไม่มีค่าเลย หากฉันได้เป็นดั่งดาว แล้วมองไม่เห็นเงา (ข้างกายฉัน) สุดทางเดินนั้น หากมีตัวฉันเพียงลำพัง ไม่ใช่จ...
คอร์ดเพลง เพลงของเรา ของ Retrospect, เนื้อเพลง เพลงของเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงของเรา ของ Retrospect

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แสงดาวพร่างพราย จากฟ้าในคืนเดียวดาย งดงามเท่าไร (ไม่สวยถ้ามองคนเดียว) ไม่มีค่าเลย หากฉันได้เป็นดั่งดาว แล้วมองไม่เห็นเงา (ข้างกายฉัน) * สุดทางเดินนั้น หากมีตัวฉันเพียงลำพัง ไม่ใช่จุดหมายของฉัน ** หมื่นความฝัน นั้นไม่มีความหมายถ้าไม่มีเธอ จับมือฉัน แล้วเดินทางสู่ฝันเรา ถ้าวันหนึ่งฝันมันกลายเป็นจริง ไม่มีสิ่งไหนที่จะยิ่งใหญ่ เท่ามองยังฟ้าไกล และร้องเพลงไปด้วยกัน ล้มอีกร้อยที ที่พื้นมีเราข้างกัน แพ้อีกนับพัน (อย่างน้อยยังมีเราอยู่) ล้านคำชื่นชม เหล่านั้นไม่มีค่าใด เท่าคำเดียวของเรา (คือเพื่อนแท้) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนเลวที่รักเธอ คอร์ด - Taxi Chord Chak Khon Leo Thirak Thoe by Taxi อยากบอกเธอว่ายังจะรักตลอดไป แม้วันนี้เธอนั้นไม่รักไม่เป็นไร หากวันนึงเมื่อเธอเดือดร้อนและไม่เหลือใคร ๆ อย่าลืมว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พื้นที่เล็กๆ คอร์ด - บอย ตรัย ภูมิรัตน์ Chord Phuenthi Lek Lek by Boi Trai Phum Rat ขอพื้นที่ เล็ก ๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม ไม่ว่านานเท่าไร ก็ไม่เปลี่ยนไปได้หรือเปล่า ให้ความสดใส ยังอยู่กับเรา อย่าให้ใครเขามาแย่งไป แค่เพียงอยาก ขอพื้นที่ เล็ก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทูนึ่ง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Pla Thu Nueng by Dr. Fuu ไม่อยากคิดถึงเธอ มันอยากอยู่ใกล้เธอ โทรคุยเสมอก็ยังไม่ดีเหมือนเจอหน้า ไม่ชอบคิดถึงเธอ ขอหลับฝันเห็นกันซะดีกว่า แต่หลับตาบางทีก็ฝันไม่เห็นเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้