คอร์ดเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ โต๋

ยังมีเพลงเพลง ๆ หนึ่ง ที่ฉันนั้นเคยได้เขียน ยังมีเสียงเปียโน ที่ฉันนั้นเตรียมจะเล่นให้เธอฟัง เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความจริงในใจของฉัน จึงค่อย ๆ เรียบเรียงเพลงนั้นตลอดมา และในวันท...
คอร์ดเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ ของ โต๋, เนื้อเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงที่เขียนไม่จบ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังมีเพลงเพลง ๆ หนึ่ง ที่ฉันนั้นเคยได้เขียน ยังมีเสียงเปียโน ที่ฉันนั้นเตรียมจะเล่นให้เธอฟัง เพื่อให้เธอนั้นได้รับรู้ความจริงในใจของฉัน จึงค่อย ๆ เรียบเรียงเพลงนั้นตลอดมา และในวันที่ฉันนั้นเขียนใกล้จะเสร็จแล้ว ก็เป็นวันเดียวกันที่เธอนั้นจากไปโดยไม่มีวี่แวว เพลงจากใจของฉันคงไม่มีประโยชน์อีกแล้ว ที่จะเขียน ให้จบลง คงไม่เขียนไม่ต่ออะไรและให้ค้างไว้อย่างนั้น ให้มันเป็นบทเพลงที่เขียนไม่จบ เพราะไม่มีใครต้องการ ยังไม่รู้จะบอกอะไรกับชีวิตที่เหลือแค่ฉัน เมื่อเธอไม่อยู่ เพลงนี้คงมีคำร้อง...แค่นั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากนี้ไปจนนิรันดร์ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Chakni Pai Chon Ni Ran by Chi Ra Kon Som Phithak ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ ว่าชีวิตมันดีเช่นไร เมื่อได้มีบางคนข้างกาย เมื่อได้มีเธออยู่ข้าง ๆ กัน ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์ ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น รักของเรา จะอยู่จนวันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตราบใด คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Trapdai by Fo Sop Chai ตราบใดฟ้ายังมีแสงดาว ข้างเคียงคู่ใจ นานสักเพียงไหนไม่เคยห่างกัน ดั่งความรักที่เราสองคนร่วมใจผูกพัน เราจะมีกันแม้วันสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าไปคิด คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ya Pai Khit by Tik Chi Ro อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเพียงที่พักใจ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Kho Phiang Thiphak Chai by Mali Wan Che Mi Na อย่าปล่อยให้ฉันยืน อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจเหลือทน ฝ่าพายุฝ่าแดดลมฝน จนมาพบเธอ อย่าปล่อยให้ฉันรอ ด้วยใจท้อและทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้