คอร์ดเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ Student Ugly

เช้าวันหนึ่งฉันคิดถึงเธอ แดดทอแสงเรืองรอง จดหมายเก่า ๆ กับภาพเก่า ๆ กับเพลงที่เราเคยฟัง เคยมีเธออยู่ตรงนี้เมื่อวันก่อน เคยมีเธออยู่ตรงนี้เมื่อวาน เพลงนี้เป็นของเธอ จากคนใจสลายเจ็บ...
คอร์ดเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ของ Student Ugly, เนื้อเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงนี้เพื่อเธอ ของ Student Ugly

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เช้าวันหนึ่งฉันคิดถึงเธอ แดดทอแสงเรืองรอง จดหมายเก่า ๆ กับภาพเก่า ๆ กับเพลงที่เราเคยฟัง *เคยมีเธออยู่ตรงนี้เมื่อวันก่อน เคยมีเธออยู่ตรงนี้เมื่อวาน เพลงนี้เป็นของเธอ จากคนใจสลายเจ็บจวนเจียนจะตาย เพลงนี้เขียนทั้งน้ำตา จากคนใจสลายเจ็บจวนเจียนจะตาย เพราะนึกถึงวันเก่า ใจกลับไปคิดว่าเราเคยรักกัน เธอมีคนอื่นส่วนฉันมีเธออยู่ ที่เธอต้องตัดสินใจ เดือนมีนาคมเจอะฝันอันหมองหม่น และเธอก็ทิ้งฉันไป ซ้ำ *,*

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพราะผูกพัน คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Phro Phukphan by Samit & Chen สักวัน เธออาจจะเข้าใจ เธออาจจะรู้ใจ ในสิ่งที่ ฉันเป็นอยู่ สักวัน เธอขาดคนรักไป เธออาจจะได้รู้ แล้วเธอ จะเข้าใจ เป็นอย่างดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาอีกตัว คอร์ด - สแตมป์ Chord Ma Ik Tua by Sataem อยากทิ้งเธอก็ทิ้ง เห็นฉันเป็นคนไร้ค่า หรือมองฉันเป็นเเค่หมา ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ ก็รู้เขามาทีหลัง แต่เธอยังทำฉันได้ หรือเธออยากเลี้ยงหมาตัวใหม่ เธอเลยทิ้งฉันไป ไปหาหมาใหม่อีกตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้