คอร์ดเพลง เพลงพิเศษ โบ สุนิตา

รู้ใช่ไหมว่าฉันดีใจ ที่ชีวิตฉันได้มีเธอ รู้ใช่ไหมที่ฉันได้เจอ ได้อยู่ข้างเธอคือเรื่องที่สุขใจ ใครจะมองเธอไม่สำคัญ ฉันรับรู้เธอได้ด้วยใจ เธอจะเป็นคนธรรมดาในความคิดใคร ฉันเห็นมากกว่า...
คอร์ดเพลง เพลงพิเศษ ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง เพลงพิเศษ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงพิเศษ ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ใช่ไหมว่าฉันดีใจ ที่ชีวิตฉันได้มีเธอ รู้ใช่ไหมที่ฉันได้เจอ ได้อยู่ข้างเธอคือเรื่องที่สุขใจ ใครจะมองเธอไม่สำคัญ ฉันรับรู้เธอได้ด้วยใจ เธอจะเป็นคนธรรมดาในความคิดใคร ฉันเห็นมากกว่านั้น อยากให้มั่นใจ ว่ามีหนึ่งคน คนที่ยังรับได้ทุกอย่าง จะไม่ทิ้งเธอไว้บนไหล่ทาง ทางที่เราเดิน ไปด้วยกัน นี่ความรัก ที่ฉันให้แค่คนที่พิเศษ ไม่ได้วิเศษ แค่ให้เธออุ่นใจได้นาน ๆ ฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน นี่คือใจฉัน ที่ไม่เคยต้องการให้คนอื่น ให้ทุกวันคืน เท่าที่เธอพอใจ พิเศษยิ่งกว่าสิ่งไหน คือฉันได้มารักเธอ เธอจะเจอเรื่องร้ายหรือดี ฉันมีที่ให้ได้พักใจ เพราะรู้ว่าเธอนั้นมีวันที่ต้องท้อใจ ให้ฉันได้แบ่งปัน อยากให้มั่นใจ ว่ามีหนึ่งคน คนที่ยังรับได้ทุกอย่าง จะไม่ทิ้งเธอไว้บนไหล่ทาง ทางที่เราเดิน ไปด้วยกัน นี่ความรัก ที่ฉันให้แค่คนที่พิเศษ ไม่ได้วิเศษ แค่ให้เธออุ่นใจได้นาน ๆ ฉันยังยืนอยู่ตรงนี้ ไม่ได้ไปไหน นี่คือใจฉัน ที่ไม่เคยต้องการให้คนอื่น ให้ทุกวันคืน เท่าที่เธอพอใจ พิเศษยิ่งกว่าสิ่งไหน คือฉันได้มารักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Mild Feat.Polycat Chord Chan Rue Thoe ( Thi Plian Pai ) by Mild Feat. Polycat หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้สักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกสักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด - Bodyslam Chord Ying Ru Ying Mai Khaochai by Bodyslam และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ สักอย่างจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้