คอร์ดเพลง เพลงรัก Lomosonic

เพลงที่เราเคยฟังด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน เพลงที่เราเคยร้องวันนั้นทุกความรู้สึก เพลงที่สื่อความหมายมากมายที่ให้แทนกัน เพลงที่มอบความฝันให้เราทั้งสองคน เรื่องราวที่เจอ ที่ยังคอยเดิม ให...
คอร์ดเพลง เพลงรัก ของ Lomosonic, เนื้อเพลง เพลงรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงรัก ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพลงที่เราเคยฟังด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน เพลงที่เราเคยร้องวันนั้นทุกความรู้สึก เพลงที่สื่อความหมายมากมายที่ให้แทนกัน เพลงที่มอบความฝันให้เราทั้งสองคน เรื่องราวที่เจอ ที่ยังคอยเดิม ให้ความเหงานั้นไม่เคยจาง เรื่องราวที่เจอ ที่ยังจะเพ้อ กับเพลงเดิมทุกทีที่ฟัง รักนั้นยังติดตรึง เมื่อได้รัก ในหนึ่งเพลงรัก พันเรื่องราว ในเหตุการณ์ที่ติดตรึง ความคิดถึงไม่เคยเดินจากไป ในหนึ่งเพลงรักพันเรื่องราว ความปวดร้าวที่จิตใจ เธออยู่ไหน ใยจากไปไม่กลับมา วันที่เธอจากไป ไม่เคยคิดหวนคืนมา วันที่เราอ่อนล้า หมดแรงลุกยืนขึ้นใหม่ วันที่เพลงเหล่านั้นยังดังขึ้นในหัวใจ วันที่เราทั้งสองที่เคยใกล้ชิดกัน เรื่องราวที่เจอ ที่ยังคอยเดิม ให้ความเหงานั้นไม่เคยจาง เรื่องราวที่เจอ ที่ยังจะเพ้อ กับเพลงเดิมทุกทีที่ฟัง รักนั้นยังติดตรึง เมื่อได้รัก ในหนึ่งเพลงรัก พันเรื่องราว ในเหตุการณ์ที่ติดตรึง ความคิดถึงไม่เคยเดินจากไป ในหนึ่งเพลงรักพันเรื่องราว ความปวดร้าวที่จิตใจ เธออยู่ไหน ใยจากไปไม่กลับมา ในหนึ่งเพลงรัก พันเรื่องราว ในเหตุการณ์ที่ติดตรึง ความคิดถึงไม่เคยเดินจากไป ในหนึ่งเพลงรักพันเรื่องราว ความปวดร้าวที่จิตใจ เธออยู่ไหน ใยจากไปไม่กลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รึเปล่า คอร์ด - Armchair Chord Rue Plao by Armchair รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า ไม่อยากจะคาดเดา เราอาจจะคิดไปเอง รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า รู้สึกบ้างรึเปล่า เพราะว่าฉันรักแต่เธอ รู้สึกรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นตายร้ายดี คอร์ด - Labanoon Chord Pen Tai Rai Di by Labanoon เธอจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ใครจะดูจะแลคอยเป็นห่วงเธอ ทุก ๆ คืนได้แต่เพ้อ ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นตายร้ายดี ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในหัวใจ ไม่ว่าเธอเจออะไรในวันนี้ อยากให้รับรู้เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องมหัศจรรย์ คอร์ด - Sofa Chord Rueang Mahatsachan by Sofa คือเรื่องมหัศจรรย์ที่เราได้พบกัน คือเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้รักเธอ คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุดที่ฉันเคยได้เจอ เธอ คือเรื่องมหัศจรรย์เล่นคอร์ดเพลงนี้