คอร์ดเพลง เพลงรักของคนแพ้ Big Ass

มันคือความหมายของเส้นขอบฟ้า โลกนี้ยังคงกว้างใหญ่ มันคือบทเพลงรักของความพ่ายแพ้ ชีวิตแค่เริ่มต้นใหม่ ตื่นลืมตาขึ้นมา กับแรงที่มันอ่อนล้า ร่องรอยนั้นยังไม่จาง กัดฟันเดิ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงรักของคนแพ้ ของ Big Ass

สังกัด : Genie Records

* มันคือความหมายของเส้นขอบฟ้า โลกนี้ยังคงกว้างใหญ่
มันคือบทเพลงรักของความพ่ายแพ้ ชีวิตแค่เริ่มต้นใหม่
ตื่นลืมตาขึ้นมา กับแรงที่มันอ่อนล้า ร่องรอยนั้นยังไม่จาง
กัดฟันเดินต่อไป บอกใจยังมีหนทาง ผิดถูกมันจบไปแล้ว ก็เข้าใจ
หนึ่งประตูปิดลง แต่ดวงอาทิตย์ยังคงขึ้นมาใหม่
ใจที่ใกล้จะพัง ก็ได้แต่หวังว่าเราจะยังทนไหว
(ซ้ำ *)
ก่อนคนเราจะเดิน ยังไงมันก็ต้องคลาน เคยทรมานเท่าไหร่
เพียงแค่ล้มอีกครั้ง ก็คลานมันไปเหมือนเคย ก็บอกตัวเองแค่นี้ไม่เป็นไร
ชีวิตมนุษย์ ใครจะรู้ปลายทาง
(ซ้ำ *)
ตราบใดที่ฝนโปรยมา ตราบใดที่ยังมีสายลมพา ถ้าหัวใจเต้นอยู่ เราก็ดูมันไปละกัน
ตราบใดที่ฝนโปรยมา ตราบใดที่ยังมีรักนำทาง ชีวิตยังยาวไกล มันก็คงต้องมีสักวัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินใจจะอดทน คอร์ด - Syam Chord Koen Chai Cha Otthon by Syam ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีตรงไหน ก็ตอบฉัน... ที ว่าฉัน ไม่ดีอย่างไร ที่เธอมาทำ ให้ฉันเจ็บแสบ ลึกเกินทนเก็บใจไว้ และเธอมาจาก มาทิ้งกันไป เจ็บช้ำเจียนตาย เจ็บช้ำเกินใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้