คอร์ดเพลง เพลงสุดท้าย Airborne

รักของเราจบแล้ว ไม่เหลืออะไรให้จำจากกันไปมีเพียงแค่น้ำตา รักที่มีหมดแล้วต่อแต่นี้คงไม่เจอกัน มีแค่เพลงสุดท้ายให้จดจำ จึงแต่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายรักเป็นครั้งส...
คอร์ดเพลง เพลงสุดท้าย ของ Airborne, เนื้อเพลง เพลงสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงสุดท้าย ของ Airborne

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักของเราจบแล้ว ไม่เหลืออะไรให้จำ
จากกันไปมีเพียงแค่น้ำตา รักที่มีหมดแล้ว
ต่อแต่นี้คงไม่เจอกัน มีแค่เพลงสุดท้ายให้จดจำ

* จึงแต่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้าย
รักเป็นครั้งสุดท้าย ร้องเป็นเพลงสุดท้ายให้เธอ
ที่แต่งเพลงนี้เพราะใจสลาย เพราะไม่มีกันอีกแล้ว
จึงแต่งเพลงนี้ให้มีความหมาย ย้ำเป็นเพลงสุดท้าย
ขอให้เธอจดจำไว้ เคยมีกันและกันเท่าไหร่
ฉันไม่เคยลืมเลือนไปจากหัวใจ

** แม้เราต้องเลิกกัน
เพลงสุดท้ายจะคอยย้ำเตือน
เรื่องราวความรักที่เคยมี เธอกับฉัน
แม้ต้องจากแสนไกล
ยังเหลือเพลงสุดท้ายเอาไว้ให้จดจำ
ว่าวันนี้จะไม่มีกัน(แล้ว)

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่ชาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Phichai by Bang Kaeo ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล็ก ๆ น้อย ๆ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Feat.ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Lek Lek Noi Noi by Mali Wan Che Mi Na Feat. Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมอภัย ใจจริงน่ะกลัวเป็นโสด รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ในวันที่เขาต้องไป คอร์ด - 25 Hours Chord Nai Wanthi Khao Tong Pai by 25 Hours ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ไว้แล้วกัน อยู่ตรงนี้ ฉันยังอยู่ฉันยังรักเธออยู่ ขอให้เธอได้รู้ว่าทุกวัน ฉันจะ ยังอยู่ ใน วันที่เขาต้องไป ไม่ต้องกลัวฉันยังอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้