คอร์ดเพลง เพลงเก่า Harem Belle

ใครเปิดกี่ครั้ง ก็ยังฟัง ก็ยังคิดทบทวนไปใหญ่ ยังเหมือนเสียดาย ใจสลาย จะอยู่ที่ไหน หากได้ฟังกับความรักที่ไม่ถึงฝั่งก็ต้องเสียใจต่อไป จะเบื่อจะเก่าแค่ไหนแต่ก็ร้องได้อยู่ และคงไม่มี...
คอร์ดเพลง เพลงเก่า ของ Harem Belle, เนื้อเพลง เพลงเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงเก่า ของ Harem Belle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครเปิดกี่ครั้ง ก็ยังฟัง ก็ยังคิดทบทวนไปใหญ่ ยังเหมือนเสียดาย ใจสลาย จะอยู่ที่ไหน หากได้ฟังกับความรักที่ไม่ถึงฝั่งก็ต้องเสียใจต่อไป * จะเบื่อจะเก่าแค่ไหนแต่ก็ร้องได้อยู่ และคงไม่มีใครรู้กับความหมายของมัน บ่อยครั้งต้องทนกลั้นใจรับฟัง คงมีแค่เธอและฉันที่รู้ (ความหมายของมันดี) พร่ำบอกพร่ำบอกตัวเอง ชีวิตยังไงต้องรู้เข้าไว้ แต่สุดท้ายต้องตายเพราะเพลง จะมีใครคิดเหมือนฉันบ้างไหม (ซ้ำ *) ความหมายของเพลงนี้ (ซ้ำ *) เบื่อจะเก่าแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยลืม ต้องทนต้องเก็บต้องฝืนกับความหมายของเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลุงฟาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Fang by Carabao ลุงฟางสร้างโลกนี้ด้วยฟางข้าว สายตาทอดยาวด้วยความเมตตา ดำเนินชีวิตตามหลักธรรมะ ค้นหาตัวตนบนความสันโดษเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความอ่อนแอ คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Khwam On-ae by Boy Peacemaker ความอ่อนแอ ที่มีวันนี้มันทำให้ฉันกลัว ขอแค่เพียงเวลาปรับตัว ให้ได้เตรียมหัวใจ กับความเหงาเดียวดาย ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง เมื่อพร้อม จะยอมให้เธอเดินจากไป ไม่ขออะไรอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้