คอร์ดเพลง เพียงครึ่งใจ พัดชา Af2

อยากเปิดใจเธอจะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่ รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่ากลับเย็นเฉยเธอเปลี่ยนแปลง จะทุ่มเทใจเกือบไปแล้วหนอ หย...
คอร์ดเพลง เพียงครึ่งใจ ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง เพียงครึ่งใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงครึ่งใจ ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากเปิดใจเธอจะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่ รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่ากลับเย็นเฉยเธอเปลี่ยนแปลง จะทุ่มเทใจเกือบไปแล้วหนอ หยุดรอรักได้ พบใครใหม่ ๆ ยั้งใจไม่ขอส่วนแบ่ง เธอจะจากไปไหน พบใครใหม่ใจเธอเปลี่ยนแปลง แต่ฉันไม่ขอแบ่งใจไว้ จากไปแล้วใจขอคืน เก็บกอดดวงใจที่เธอทำลาย นี่ใจฉันกร่อน หัวใจอ่อน ๆ ร้าวรอนเมื่อรักโรยรา ลืมเธอลืมได้ไหม ช้ำใจเข็ดใจเรื่องผ่านมา หยุดคิดตั้งใจว่าจะขอพักใจอาลัยกับเธอ รักร้างในใจรู้ไหมใครทำ เจ็บจิตใจจำเธอทำฉันเพ้อ จริง ๆ เพราะรักเธอมากกว่าใคร เมื่อจุดจบแห่งความรักพบกันที่ครึ่งทาง บาดลึกในใจสื้นหวังหมดทางใช่ไหม ว้าเหว่ เมื่อทุ่มเทหัวใจ สิ่งที่เธอเหลือให้ สุดท้ายคือรอยรักเก่า ใจเจ็บ เก็บเป็นครูสอนเรา จะมีใจให้เขา ควรรักเขาเพียง ครึ่งใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มรำโทน คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Num Ram Thon by Ot Fo Es ตามอง มองตา สายตาล่ะมาจ้องมองกัน รู้สึกเสียวซ่าน อุรา จะแย้มเธอก็ไม่แย้ม จะยิ้มเธอก็ไม่ยิ้ม ล่ะได้แต่อมยิ้มแล้วมองหน้า ยามเมื่อเธอยิ้มมา พาสะดุดหัวตอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้