คอร์ดเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม พิช

อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน กับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน จากคนที่เคย เจ็บเหลือเกินที่ใจ กลับกลายเป็นเบ...
คอร์ดเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ของ พิช, เนื้อเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ของ พิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน กับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน จากคนที่เคย เจ็บเหลือเกินที่ใจ กลับกลายเป็นเบิกบาน * ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวัน แค่คนหนึ่งคนกับหัวใจ ให้เธอ หมดไปเลยที่ฉันมี จะเป็นจะตายจะร้ายดี ไม่แคร์ ไม่เคยจะหวั่นไหว จะมีแต่เธอที่แสนดี ร่วมทาง ตราบจนวันที่สิ้นใจ หนึ่งวันจะนาน สักเท่าไร แค่เพียง ห่างเธอไปสักวัน (ซ้ำ *) ให้เธอได้ยิน เสียงจากใจฉัน ที่จะคอยบอกทุกคืนวัน ว่ารักเธอ (ซ้ำ *) เสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ ร้องเพลงที่ใคร ไม่อาจฟังเสียง ใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ ร้องเพลงที่ฟัง เข้าใจเพียงเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนเหล็ก คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Lek by Carabao เป็นคนเหล็กคนไทยอีสาน สร้างตำนานแม่ไม้มวยไทย เป็นขุนเข่าขุนศอกทลาย ทั้งขวาซ้ายครบเครื่องมือตีน ชกมวยไทยเจ็บตัวไม่หวั่น มันคืองานยังชีพหากินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นตายร้ายดี คอร์ด - Labanoon Chord Pen Tai Rai Di by Labanoon เธอจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ ใครจะดูจะแลคอยเป็นห่วงเธอ ทุก ๆ คืนได้แต่เพ้อ ไม่รู้เลยว่าเธอเป็นตายร้ายดี ยังมีเธอคนเดียวอยู่ในหัวใจ ไม่ว่าเธอเจออะไรในวันนี้ อยากให้รับรู้เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่เลวร้าย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Wanthi Leorai by Pang Nakharin King Sak แต่แล้ววันหนึ่งรู้ตัว วันนี้มันช่างน่ากลัว เมื่อรู้ตัวว่าชั่ว เมื่อรู้ว่าป็นตัวเอง ฉันทำไปได้อย่างไร ไม่เคย ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างนั้น หรือว่าฉันชาชินกับมันมากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้