คอร์ดเพลง เพื่อน Grand Ex

เธอกับฉัน เมื่อวันวาน เป็นเช่นเพื่อน กลับลางเลือน คำว่าเพื่อน จางหายไป เหตุได้ชิด เคียงใกล้ จึงมีรักฝังใจ ไม่ผิดใช่ไหม เพราะรู้ใจกัน ตลอดเวลา ก่อน เคยเศร้าซึม เงียบเหงา
เนื้อเพลง เพื่อน ของ Grand Ex ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,F,C,G,Bbmaj7,Em7b5,A7,Bb,Em,Bbdim,A,Asus4
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อน ของ Grand Ex

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอกับฉัน เมื่อวันวาน เป็นเช่นเพื่อน
กลับลางเลือน คำว่าเพื่อน จางหายไป
เหตุได้ชิด เคียงใกล้ จึงมีรักฝังใจ
ไม่ผิดใช่ไหม เพราะรู้ใจกัน ตลอดเวลา
ก่อน เคยเศร้าซึม เงียบเหงา และขืนข่ม
เธอมาประโลม ปลอบโยน ให้สุขอุรา
ไม่เคยทิ้งร้างลา สุขและทุกข์ฟันฝ่า
กาลเวลาล่วงมา แปรเปลี่ยนใจ

เปลี่ยน ความรัก ฉันเพื่อน กลบลบเลือน หายไป
เกิดความรักขึ้นใหม่ ซึ้งใจทดแทน

(ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร) คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Khon Ngo Ngo by Chem Rueang Sak คนโง่ ๆอย่างฉันจะรู้อะไร ก็ยังเข้าใจว่าเธอยังรักกัน คนโง่ ๆทีไม่ต้องการรู้ทัน หากว่ามันจะทำให้เสียเธอไป ที่ฉันลำบากขนาดนี้ เพื่อทำให้เธอคิดว่าไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหายไปเลย คอร์ด - Mr.Team Chord Chaihai Pai Loei by Mr. Team ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ ลอยไปกับสายลม ไปสู่ความเหงา ใจหายไปเลย เหลือเพียงความว่างเปล่า ฉันไม่ต้องรออีกต่อไป สิ่งที่เธอพูดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต่างกัน คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Mai Tang Kan by Phisut Sap Wichit แม้บางที ดูเหมือนมีน้ำใจ แท้ความจริงใคร ๆ ก็มีน้ำใจของเธอ อยู่ไปวัน ๆ ฉันเจอแต่สิ่ง ที่โหดร้าย มันมีความหมายใดอีก ไปกับอยู่ ดูแล้วก็ไม่ต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้