คอร์ดเพลง เมียชาวบ้าน พรชัย วรรณศรี

กลับเถิดทูลหัวผัวเจ้ารออยู่ ตอนแมวไม่อยู่อย่าได้คิดหนี คือคำขอร้องของลูกผู้ชาย เธอก็เป็นหญิงกุลสตรี ควรรักสามีอย่าคิดนอกใจ
เนื้อเพลง เมียชาวบ้าน ของ พรชัย วรรณศรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,G,C,Bm,Am,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมียชาวบ้าน ของ พรชัย วรรณศรี

คำร้อง/ทำนอง : ธันวา ราศีธนู, เรียบเรียง : จินนี่ ภูไท

ทั้งที่มีผัวทูลหัวไม่บอก
แล้วยังมาหลอกให้พี่หลงรัก
ด้วยใจดวงนี้ไม่เคยเฉลียว
ซ่อนใจดวงเดียวไม่เคยประจักษ์
เธอมีคนรักอยู่แล้วในใจ

ก็เลยเสียหายซ้ำอายชาวบ้าน
แถมคนรอบข้างยังเฝ้าเยาะเย้ย
ก็คนมันรักไม่เป็น เธอหลอก เห็น ๆ ครั้งนี้จุกเลย
คนหนอคนเอยไหนเลยแสร้งทำ

* ใจ... คงดำเหมือนดังก้นหม้อ คนอ้อล้ออย่างเงี๊ยะก็มี
แหลกสลายใจชายชาตรี ด้วยน้ำมือของเมียชาวบ้าน

** กลับเถิดทูลหัวผัวเจ้ารออยู่
ตอนแมวไม่อยู่อย่าได้คิดหนี
คือคำขอร้องของลูกผู้ชาย
เธอก็เป็นหญิงกุลสตรี ควรรักสามีอย่าคิดนอกใจ

(*, **)

คือคำขอร้องของลูกผู้ชาย
เธอก็เป็นหญิงกุลสตรี ควรรักสามีอย่าคิดนอกใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม คอร์ด - Hyper Chord Thammai by Hyper ทำไมเธอเลือกเขา ทำไมไม่เลือกฉัน ทำไมมองข้ามกัน ทำไมบอกฉันที ทำไมใจของเธอ ถึงใจง่ายอย่างนี้ ถ้าฉันมันไม่ดี จะไม่มีคำถามเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ขอมีเธอ คอร์ด - Ost.โซ่เสน่หา-ออย ธนพัฒน์ Chord Khae Kho Mi Thoe by Oi Thon Phat แค่ขอมีเธอ อยู่ข้างในหัวใจ ตั้งแต่ร้างลาไกล นอนหลับไม่เคยฝันดี อยากจะขอมีเธอ ยืนอยู่ข้างกายเสียที คืนกลับมา สู่อ้อมใจดวงนี้ ซักนาที ก็สุขใจพอแล้ว มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้