คอร์ดเพลง เมียน้อย เมียมาก ชัยวัฒน์ ทองไทย

เมียน้อยพี่ไม่ชอบมี พี่นะชอบจู๋จี๋ชอบมีเมียมากมาก เป็นเมียพี่ไม่ต้องลำบาก เมียพี่ล่ะไม่ต้องลำบาก เงินใช้มีมากหนี้สินพอประมาณ ฮ่าฮ่าฮ่า คนดีล่ะไม่ต้องกลัว ถ้าได้พี่เป็นผัวเราต้องดู...
คอร์ดเพลง เมียน้อย เมียมาก ของ ชัยวัฒน์ ทองไทย, เนื้อเพลง เมียน้อย เมียมาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมียน้อย เมียมาก ของ ชัยวัฒน์ ทองไทย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมียน้อยพี่ไม่ชอบมี พี่นะชอบจู๋จี๋ชอบมีเมียมากมาก เป็นเมียพี่ไม่ต้องลำบาก เมียพี่ล่ะไม่ต้องลำบาก เงินใช้มีมากหนี้สินพอประมาณ ฮ่าฮ่าฮ่า คนดีล่ะไม่ต้องกลัว ถ้าได้พี่เป็นผัวเราต้องดูแลกัน เวลาไม่ค่อยมีให้ ก็อย่าน้อยใจ พี่ต้องไปทำงาน คนดีอย่าได้เกเร คนดีอย่าได้เกเร พี่เลี้ยงแบบปุฟเฟ่ หากินเอาเอง เมียน้อย ไม่ชอบมีเมียน้อย มันหัวใจละห้อย ชอบมีเมียมากมาก เมียคนไหนพี่ก็รัก พี่ก็รัก เฝ้าคอยฟูมฟัก ให้อารามณ์ครื้นเครง พี่ชอบเซิ้งชอบดนตรีบรรเลง และชอบเสียงเพลง ให้ลั้ลลาลั้ลลา ผู้ชายก็มีเจ้าชู้ ไม่ใช่เฒ่าหัวงู แค่เป็นคนเฮฮา ทำงานก็เครียดก็หนัก ทำงานล่ะก็เครียดก็หนัก ไม่อยากเหงาอยากให้ใจคึกคัก เลยขอมีความรัก แบบมาก ๆ นะจ๊ะ ฮ่าฮ่าฮ่า คันบ่ได้เบียดอ้ายสิหนีไปบวช สิฟ้าวหนีไปบวชหละบ่สนใจไผ สิบวชจนเฒ่า ขอเอาธรรมมะข่มใจ ท่องไว้ ท่องไว้ สิบวชจนตายบ่ศึก พอข่อยสิเบียดเจ้ากะบอกไปบวช พอข่อยสิบวชเจ้ากะบอกให้เบียด ข่อยหละขี้เดียดจักสิบวชหรือสิเบียด เว้ามามันเครียดไปหาไปหาเขียดก่อน ล่ะเด้อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บตรงไหน คอร์ด - ปลื้ม Chord Chep Trong Nai by Pluem เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ เมื่อเธอนั้นเป็นคนทิ้งไป คนเสียใจก็คือฉันเท่านั้น เธอเจ็บตรงไหนรึเธอ ช่วยบอกฉันให้มันเข้าใจ ตรงไหนที่ฉันทำร้ายช่วยบอกได้ไหม เธอเจ็บตรงไหน... เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้