คอร์ดเพลง เมืองคนเหล็ก Clash

เมืองเมืองนี้กำลังจะเป็นเมืองร้าง ผู้คนเริ่มเป็นเหมือนหุ่น ไร้ความรู้สึก โดนบังคับไปตามกฏเกณฑ์ ชีวิตเหมือนดังเครื่องจักร ไม่มีหัวใจ กลายเป็นหุ่นยนต์ เป็นคน แต่ตัว ไม่มี หัวใจ ควา...
คอร์ดเพลง เมืองคนเหล็ก ของ Clash, เนื้อเพลง เมืองคนเหล็ก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมืองคนเหล็ก ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมืองเมืองนี้กำลังจะเป็นเมืองร้าง ผู้คนเริ่มเป็นเหมือนหุ่น ไร้ความรู้สึก โดนบังคับไปตามกฏเกณฑ์ ชีวิตเหมือนดังเครื่องจักร ไม่มีหัวใจ * กลายเป็นหุ่นยนต์ เป็นคน แต่ตัว ไม่มี หัวใจ ความเป็นคนหมดไป วิญญานสลายกลายเป็นเครื่องยนต์ ** หลอมในเมืองคนเหล็ก หลอมไม่มีทางออก หัวใจคนมืดบอด ไร้ซึ่งความรู้สึก มีชีวิตเพียงกาย ไม่มีความฝันทุกวัน ดิ้นรนไม่หยุด แย่งกันทุกอย่าง เคยมีรักยังมีแบ่งปันความรัก ทุกคนต่างมีหน้ากาก ใส่เข้าหากัน (ซ้ำ *, **) มีใครไหมแค่ใครซักคน หลุดพ้นไม่ใช่เป็นดังเครื่องจักร ให้คลายเหงาใจ (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวขิงไคร คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Hua Khing Khrai by Cha Loi Henri ย่านเด้ ย่านใจเพหม้าง เศรษฐีเงินถังมาอ้อน พานางจากไป อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดิน อ้ายเป็นคน ติดดินคือหัวชิงไคร ย่านเจ้าเอาไปตัดใบ ถิ่มไว่บ่ปั๊กลงดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้