คอร์ดเพลง เมื่อรักทักทาย โบ สุนิตา

ก็เพิ่งได้เจอกับตัว สิ่งที่เขาพูดกันเรื่อยมา ที่ว่าเมื่อรักจะมา ไม่มีหัวใจดวงใจดวงใดต้านอยู่ ดั่งใบไม้ที่เจอะลม และถูกพัดจนสั่นไหวระรัว และเมื่อรักมันก่อตัว ก็ทำหัวใจ...
คอร์ดเพลง เมื่อรักทักทาย ของ โบ สุนิตา, เนื้อเพลง เมื่อรักทักทาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อรักทักทาย ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เพิ่งได้เจอกับตัว สิ่งที่เขาพูดกันเรื่อยมา
ที่ว่าเมื่อรักจะมา ไม่มีหัวใจดวงใจดวงใดต้านอยู่
* ดั่งใบไม้ที่เจอะลม และถูกพัดจนสั่นไหวระรัว
และเมื่อรักมันก่อตัว ก็ทำหัวใจให้หวั่นไหวน่าดู
** ทันทีที่ถูกความรักทักทาย หัวใจ
โลกก็ดูเปลี่ยนไป เยอะเลย สิ่งที่เหมือนเคยๆ
ก็คล้ายว่าแปลกจากเดิมแล้ว ทันทีที่ถูกความรักเข้ามา
ทักทาย เหมือนว่าเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในใจ
อยากจะห้ามเท่าไหร่ หัวใจไม่เคยจะฟัง
ก็ไม่รู้จะอย่างไร ก็ไม่รู้ว่ามันเริ่มกันมาเมื่อไร
แต่เมื่อรู้ตัวอีกที ข้างในหัวใจก็บอกว่ารัก
อยากจะห้ามเท่าไหร่ หัวใจไม่เคยจะฟัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว คอร์ด - Flame Chord Khon Nata Di Chop Mi Faen Laeo by Flame คนหน้าตาดีเขาก็ชอบมีแฟนแล้ว จะจีบคนไหนก็ยังไม่แคล้ว มีแต่คนมีเจ้าของ ต้องติดประกาศที่ใด ต้องทำตัวแบบไหนให้มีคนมองหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้