คอร์ดเพลง เมื่อวาน ปราโมทย์ ปาทาน

ผู้คน ต่างบอกฉัน ก็บอก ว่ามันนานแล้ว ที่เธอ ได้จากลาฉัน ควรจะรับมัน รับความเป็นจริงสักที เพราะมันผ่าน มาเนิ่นนานจนป่านนี้ กี่คนที่เขาคอยเตือน มันอาจจะดูนานแล้ว และใคร ใคร ก็บอกอย่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อวาน ของ ปราโมทย์ ปาทาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ผู้คน ต่างบอกฉัน ก็บอก ว่ามันนานแล้ว ที่เธอ ได้จากลาฉัน ควรจะรับมัน รับความเป็นจริงสักที เพราะมันผ่าน มาเนิ่นนานจนป่านนี้ กี่คนที่เขาคอยเตือน มันอาจจะดูนานแล้ว และใคร ใคร ก็บอกอย่างนั้น อยากปล่อยวาง จากเธอสักครั้ง รอให้ภาพเธอ ลบเลือนหายไปสักที ฉันเฝ้ารอจนวันนี้ แต่วันเวลา รักษาไม่เคยจะหาย ไม่นานพอให้ลืมเสียที ไม่เคยรู้สึกเลยว่านาน จำทุกเสี้ยวนาที และเหมือนว่าเธอเพิ่งไปเมื่อวาน ไม่เคยนานจนพอให้ลืม ไม่เคยรู้สึกเลยว่าจางหาย ความเจ็บในใจ ยังคงเหมือน เหมือน เพิ่งเกิด...เมื่อวาน ก็ผ่านมา ขนาดนี้ น่าจะดีกว่าในวันนั้น แต่ยังเป็นอยู่ในทุกครั้ง ตอนที่หายใจ ฉันยังต้องทรมาน แม้จะนาน ขนาดไหน แต่วันเวลา ช่วยเหลืออะไรได้ไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ค้นใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Khon Chai by Che Chet Rin จะเอาดวงใจฉันค้นใจเธอ ให้เจอะสิ่งที่เธอนั้นเก็บไว้ ถ้าเธอมีคำนั้นไว้ในใจ เธอทำไมไม่พูดมันออกมา ฉันรู้เหมือนที่เธอรู้ ว่าความรักต้องใช้วันเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิงห์รายวัน คอร์ด - มงคล อุทก Chord Sing Raiwan by Mongkhon Uthok ทำ ๆ อยู่ทุกวัน นั่งร้าน เดิม ๆ เก่า ๆ กิน ๆ อยู่ทุกคราว อาหาร เดิม ๆ เก่า ๆ ตื่นเช้า ก่อนดวงตะวัน ถ้าตื่นสาย ก็คืออดกัน ฝนฟ้าบ่หวั่น ยั่นแต่บ่มีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทินเนอร์ คอร์ด - คาราบาว Chord Thinnoe by Carabao เด็กชายคนนั้นดูหงอยเหงา ในมือของเขามีทินเนอร์ เด็กหญิงคนนั้นดูซึมเซา ทั้งเธอและเขาดมทินเนอร์ ฉันผ่านไปพบประสบเจอ จึงร่ำร้องบอกเธอถึงอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้