คอร์ดเพลง เมื่อไรฟ้าจะมองลงมาที่ฉัน - Ost.ข้าวนอกนา Preen

เหมือนยืนอยู่ในมุม ที่โลกไม่เคยสวยงาม เหมือนยืนอยู่ตรงข้าม กับคำว่าโชคดี ยิ่งดิ้นรนเท่าไหร่ ยิ่งไกลออกไปทุกที ไกลจากวันพรุ่งนี้ที่สดใส การเป็นคนที่ใครต้องการ ฉันไม่รู้มันเป็นยังไง ...
คอร์ดเพลง เมื่อไรฟ้าจะมองลงมาที่ฉัน - Ost.ข้าวนอกนา ของ Preen, เนื้อเพลง เมื่อไรฟ้าจะมองลงมาที่ฉัน - Ost.ข้าวนอกนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อไรฟ้าจะมองลงมาที่ฉัน - Ost.ข้าวนอกนา ของ Preen

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนยืนอยู่ในมุม ที่โลกไม่เคยสวยงาม เหมือนยืนอยู่ตรงข้าม กับคำว่าโชคดี ยิ่งดิ้นรนเท่าไหร่ ยิ่งไกลออกไปทุกที ไกลจากวันพรุ่งนี้ที่สดใส การเป็นคนที่ใครต้องการ ฉันไม่รู้มันเป็นยังไง ความรักเหลือเหลือจากใครไม่เคยได้มา เมื่อไหร่ฟ้า จะมองลงมาที่ฉัน จะลบความทรมานให้ฉันซักเสี้ยวเวลา ให้ชีวิตมีคนจริงจัง ที่พร้อมจะยืนข้างข้างไม่ทำให้เสียน้ำตา อย่าให้ฉันต้องทนอิจฉาคนอื่นอีกเลย เหมือนคำว่าความรัก ของฉันมีเพียงสีดำ เหมือนคำว่าความช้ำ เป็นสิ่งที่คุ้นเคย จะให้ใจกับใคร ได้คืนแต่ความเฉยเมย มองกันเพียงผ่านเลย ไม่ใส่ใจ การมีคนปลอบใจทุกวัน ฉันไม่รู้มันเป็นยังไง อย่าทิ้งฉันไว้ได้ไหมฉันเหลือแค่น้ำตา เมื่อไหร่ฟ้า จะมองลงมาที่ฉัน จะลบความทรมานให้ฉันซักเสี้ยวเวลา ให้ชีวิตมีคนจริงจัง ที่พร้อมจะยืนข้างข้างไม่ทำให้เสียน้ำตา ให้มีวันที่ดี เมื่อไหร่ฟ้า จะมองลงมาที่ฉัน จะลบความทรมานให้ฉันซักเสี้ยวนาที ให้ชีวิตมีคนจริงใจ ที่พร้อมจะเป็นวันใหม่ให้ลืมเรื่องร้ายที่มี ไม่ต้องใช้หัวใจดวงนี้เพื่อเจ็บต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาจากเธอ คอร์ด - Loso Chord La Chak Thoe by Loso หากเธอมีเขาอยู่ บอกให้รู้ ให้ฉันเข้าใจ ก็จะยอม ยอมเป็นคนพ่ายแพ้ จากไปพร้อมน้ำตา ลาจากเธอ แต่เธอ ไม่เคย ไม่แคร์ แม้จะรับสายเล่นคอร์ดเพลงนี้