คอร์ดเพลง เยียวยา - Ost.Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย Sin Singular

โอบกอดฉันไว้ และนำทางฉันไป สู่ดินแดนแสนไกล ในคืนนี้ อย่าปล่อยให้ฉัน เป็นแค่คนสำคัญ ที่ถูกความต้องการ เริ่มกัดกินจิตใจ หมดเรี่ยวเดินทาง อ่อนแอเหมือนคนหลงทาง สิ่งที่ไขว่คว้าเริ่มจาง ...
คอร์ดเพลง เยียวยา - Ost.Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ของ Sin Singular, เนื้อเพลง เยียวยา - Ost.Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เยียวยา - Ost.Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ของ Sin Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอบกอดฉันไว้ และนำทางฉันไป สู่ดินแดนแสนไกล ในคืนนี้ อย่าปล่อยให้ฉัน เป็นแค่คนสำคัญ ที่ถูกความต้องการ เริ่มกัดกินจิตใจ หมดเรี่ยวเดินทาง อ่อนแอเหมือนคนหลงทาง สิ่งที่ไขว่คว้าเริ่มจาง หายไป เฝ้ารอเธอเดียวดาย อยู่ในทะเลน้ำตา ให้ฉันได้รู้สึกว่ายังหายใจ ทรมาณเหลือเกิน หมดเรี่ยวเดินทาง อ่อนแอเหมือนคนหลงทาง สิ่งที่ไขว่คว้าเริ่มจาง หายไป เฝ้ารอเธอเดียวดาย อยู่ในทะเลน้ำตา ให้ฉันได้รู้สึกว่ายังหายใจ ทรมาณเหลือเกิน ทรมาณเหลือเกิน ทรมาณเหลือเกิน ทรมาณเหลือเกิน โอบกอดฉันไว้ และนำทางฉันไป สู่ดินแดนแสนไกล ในคืนนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ารักเขาได้ไหม คอร์ด - โดม ปกรณ์ ลัม Chord Ya Rak Khao Dai Mai by Dom Pakon Lam อย่ารักเขาได้ไหม อย่าไปมองเขาเลย อยากให้รู้ว่าฉันคนนี้ ต้องร้องไห้ เธอลืมเขาได้ไหม ออกไปจากหัวใจ จะไม่ขออะไร มากไปกว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้