คอร์ดเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง พี สะเดิด

เป็นเพื่อนกันมา ตั้งนานสองนาน รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ว่าเหงา ฉันเป็นคนหนุ่ม ส่วนเธอก็ยังเป็นสาว ปล่อยเวลาผ่านไปเปล่าเปล่า ก็ยิ่งแก่ลง มองตากันมาเป็นหมื่นที คบหลายปีไปรับไปส่ง มอเตอ...
คอร์ดเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ของ พี สะเดิด, เนื้อเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราควรเป็นแฟนกันได้หรือยัง ของ พี สะเดิด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นเพื่อนกันมา ตั้งนานสองนาน รู้สึกเหมือนกันบ้างไหม ว่าเหงา ฉันเป็นคนหนุ่ม ส่วนเธอก็ยังเป็นสาว ปล่อยเวลาผ่านไปเปล่าเปล่า ก็ยิ่งแก่ลง มองตากันมาเป็นหมื่นที คบหลายปีไปรับไปส่ง มอเตอร์ไซด์คันฮ่าง หมดดอกยางสีก็เก่าลง ขอถามเธอตรงตรง เรารออะไร เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง ประกาศดังดังได้แล้ว หรือไม่ ฉันไม่เห็นว่าเธอมีใคร ส่วนฉันหัวใจก็มีแต่เธอ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง คำถามที่ค้างในใจ เสมอ ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า เฟซบุ๊กก็โพสต์ อ้อมไปอ้อมมา ถ่ายรูปก็ทำแต่ท่า ต่อเขา เวลาโทรหากัน ก็คุยแต่เรื่องเก่าเก่า กี่ปีที่สองเรา แอบซ่อนหัวใจ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง ประกาศดังดังได้แล้ว หรือไม่ ฉันไม่เห็นว่าเธอมีใคร ส่วนฉันหัวใจก็มีแต่เธอ เราควรเป็นแฟนกันได้ หรือยัง คำถามที่ค้างในใจ เสมอ ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า ซึ่งคำตอบนั้น ฉันรอแต่เธอ ตอบมาซักครั้ง ว่าได้หรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซบที่อกฉัน คอร์ด - Clash Chord Sop Thi Ok Chan by Clash เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา ให้เธอมามาซบลงที่ตรงกลางใจ ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ ผ่านอกฉันให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมงาย คอร์ด - Bodyslam Chord Ngomngai by Bodyslam ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ว่าง คอร์ด - Loso Chord Mai Wang by Loso อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอกคุณ อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ดูทีวีอยู่ นอนฟังเพลงอยู่ ไม่ว่าง ๆ ๆ สำหรับคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งไว้ในใจ คอร์ด - Big Ass Chord Thing Wai Nai Chai by Big Ass ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน ทิ้งมันไว้ที่เก่า เอาไว้ที่เดิม เผื่อวันหนึ่ง หากเธอต้องไม่เหลือใคร เธอยังเหลือฉันอยู่ ให้รู้ว่าเธอนั้น มีฉัน อยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ริมน้ำน่าน คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Rim Nam Nan by Oi Krathon ทหารเกณฑ์คนเดิมใจเดิมหรือเปล่า อย่าลืมส่งข่าวสาวลำน้ำน่านรอ แต่ใจของพี่ไปแบ่งบ้างหนอ สัญญาว่าไว้ให้รอเฝ้า รอ ๆ ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้