คอร์ดเพลง เราสองสามคน - Ost.เราสองสามคน อัสนี วสันต์

เป็นร้อยเป็นพัน กี่นาทีที่ฉัน ต้องฝันต้องคอยแบบนี้ นับเป็นปี อีกกี่วันไม่รู้ วันไหนจะได้เจอ ฝันก็จบลง เมื่อตอนที่เธอเดินเข้ามาข้างในหัวใจ บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไหร่...
คอร์ดเพลง เราสองสามคน - Ost.เราสองสามคน ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง เราสองสามคน - Ost.เราสองสามคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราสองสามคน - Ost.เราสองสามคน ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นร้อยเป็นพัน กี่นาทีที่ฉัน ต้องฝันต้องคอยแบบนี้ นับเป็นปี อีกกี่วันไม่รู้ วันไหนจะได้เจอ * ฝันก็จบลง เมื่อตอนที่เธอเดินเข้ามาข้างในหัวใจ ** บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไหร่ มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คน ๆ เดียวที่ฉันเฝ้ารอ กลับมาเห็นเขาอยู่ ข้าง ๆ ฉันใช่เธอจริง ๆ อยากร้องตะโกน บอกกับเธอที่รัก ว่ารักเธอจนหมดใจ ไม่รู้ทำไม เก็บอาการไม่ไหว เพราะรักจริง ๆ เลย (ซ้ำ *, **) คนอย่างฉันโชคดีเหลือเกิน ที่มีเธอเข้ามา ทำให้ฉันเต็มเปี่ยมด้วยรัก (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจดู คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Chamchai Du by Kot Chak Phanra มานอนใจช้ำ ตามันจำภาพได้ โลกเอ๋ยทำไมทำไมโลกทำให้อดสู เหลียวมองตรงห้องบ้านเขา เจ้าควงกันเข้าประตู หน้าต่างพี่แง้มดูแล้วเขาทั้งคู่ดับไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้ความรัก คอร์ด - Clash Chord O Khwam Rak by Clash โอ้ความรัก เธอคนเดียวที่มองเห็นค่า โอ้ความรัก เคยเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตา โอ้ความรัก ทำให้คนที่ดูไร้ค่า ได้กลับมาเกิดมีรัก ขึ้นอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้