คอร์ดเพลง เราเพื่อนกัน กฤช ผ่องสุวรรณ

ขอบฟ้าโพ้น หม่นเป็นสีเทา ใกล้วันแสนเหงา วันเราต้องลา สุขและทุกข์ รอยยิ้มน้ำตา วันเวลาเคยอยู่รวมกัน เก็บไว้ฝัน เก็บวันและคืน ที่เคยคึกครื้น คืนวันของเรา เก็บวันวาน เก็บวันแสนเบา ที...
คอร์ดเพลง เราเพื่อนกัน ของ กฤช ผ่องสุวรรณ, เนื้อเพลง เราเพื่อนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราเพื่อนกัน ของ กฤช ผ่องสุวรรณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ขอบฟ้าโพ้น หม่นเป็นสีเทา ใกล้วันแสนเหงา วันเราต้องลา สุขและทุกข์ รอยยิ้มน้ำตา วันเวลาเคยอยู่รวมกัน เก็บไว้ฝัน เก็บวันและคืน ที่เคยคึกครื้น คืนวันของเรา เก็บวันวาน เก็บวันแสนเบา ที่พวกเราเคยผ่านร่วมกัน * หากทุกข์ร้อน กับความผันแปร จงอย่าท้อแท้ ไม่ควรไหวหวั่น หากทดท้อ อย่าลืมเพื่อนกัน วันเวลาไม่เปลี่ยนใจคน ** อยู่ที่ไหน ส่งใจถึงกัน แค่ขอบฟ้านั้น กั้นเพียงสายตา แต่ดวงใจ กับคำสัญญา ย้ำเตือนมาอย่าลืมเพื่อนกัน (ย้ำเตือนมาส่งใจถึงกัน) (ซ้ำ * / **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - บูโดกัน Chord Kho Hai Mueandoem by Bu Do Kan ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนใครโทรมา คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Faen Khrai Tho Ma by Wet Pa R-Siam แฟนใครโทรมา แฟนใครโทรมา กำลังคิดถึงเป็นบ้า ว่าจะโทรไปหาพอดี แฟนใครโทรมา โทรมา ถี่ ถี่ คงคิดถึงฉันล่ะซิ คนหน้าตาดีกำลังจะรับเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรารักแม่ คอร์ด - รวมศิลปิน RS Chord Rao Rak Mae by Ruam Sinlapin RS อยากขอบคุณฟ้า ให้เรามาเป็๋นลูกแม่ รักดีดี รักไม่มีแต่ ไม่เคยได้รับจากใคร มีเพียงคนนี้ ชีวิตก็วางให้ได้ คำเล็ก ๆ ที่ไม่ยิ่งใหญ่ อยากบอกด้วยหัวใจ เรารักแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Boe Ni Mai Mi Khon Khong Thoe by Pan Thon Phon โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ ไม่มีคนของเธอ อย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจ คนรักเขาอยู่ข้าง ๆ กัน ถ้าคิดทำอย่างนั้นมันก็กล้าไป อย่าทำให้ฉันร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้