คอร์ดเพลง เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ - BAITOEYBAND

เกลียดแสงอาทิตย์ในตอนเช้า ไม่อยากจะเริ่มวันใหม่ เกลียดกาลเวลาที่ยังหมุนไป เหมือนไม่สนหัวใจดวงนี้ ยังติดอยู่กับภาพดี ๆ ที่มีเธอในวันนั้น ฉันอยากหยุดเวลาเ...

-
คอร์ดเพลง เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ ของ BAITOEYBAND, เนื้อเพลง เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ ของ BAITOEYBAND

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เกลียดแสงอาทิตย์ในตอนเช้า ไม่อยากจะเริ่มวันใหม่ เกลียดกาลเวลาที่ยังหมุนไป เหมือนไม่สนหัวใจดวงนี้  ยังติดอยู่กับภาพดี ๆ ที่มีเธอในวันนั้น ฉันอยากหยุดเวลาเอาไว้ * ต่อให้พยายามแค่ไหน ฉันก็เดินต่อไปไม่ได้  ความทรงจำไม่จางหายไป เหมือนเดินวนที่เดิม ฉันเองก็รู้ว่าเธอไม่หวนคืน แต่ใจยังคงรักเธอดั่งเช่นเดิม ยังเฝ้ารอเธอที่เดิม ฉันเริ่มใหม่กับใครไม่ได้จริง ๆ ก็รู้ใบไม้ร่วงหล่นพื้น ไม่อาจจะย้อนคืนไป ก็เหมือนคนรักกันที่เดินจากไป แต่หวัง แม้มันเลื่อนลอย ยังติดอยู่กับภาพดี ๆ ที่มีให้เธอในวันนั้น ฉันขอเธอกลับมา ได้ไหม (ซ้ำ *) แม้ว่าเธอจะบอกให้ฉันตัดใจ แม้ว่าเธอจะบอก ให้ฉันเริ่มใหม่ แต่ฉันคงรักใครไม่ได้นอกจากเธอ (ซ้ำ *) ต่อให้พยายามแค่ไหน ฉันก็เดินต่อไปไม่ได้ ความทรงจำไม่จางหายไป เหมือนเดินวนที่เดิม ฉันเองก็รู้ว่าเธอไม่หวนคืน แต่ใจยังคงรักเธอดั่งเช่นเดิม ยังคิดถึงธอหมือนเดิม ฉันเริ่มใหม่กับใครไม่ได้จริง ๆ
§เริ่มต้นใหม่กับใครไม่ได้ เนื้อเพลง