คอร์ดเพลง เรียกว่าอะไร เดวิด อินธี

คงถึงเวลาที่ฉันต้องถาม ให้แน่ใจ เธอคบกับฉัน ฐานะแบบไหน ปล่อยทิ้งเอาไว้ยิ่งนานตัวฉัน อึดอัดใจ ใครใครก็ถาม ฉันต้องตอบว่าไง จับมือฉัน โอบเอวเหมือนเป็นแฟน ใครเห็นเป็นต้องอิจฉากัน แต่ทำ...
คอร์ดเพลง เรียกว่าอะไร ของ เดวิด อินธี, เนื้อเพลง เรียกว่าอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรียกว่าอะไร ของ เดวิด อินธี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงถึงเวลาที่ฉันต้องถาม ให้แน่ใจ เธอคบกับฉัน ฐานะแบบไหน ปล่อยทิ้งเอาไว้ยิ่งนานตัวฉัน อึดอัดใจ ใครใครก็ถาม ฉันต้องตอบว่าไง จับมือฉัน โอบเอวเหมือนเป็นแฟน ใครเห็นเป็นต้องอิจฉากัน แต่ทำไมไม่เคยจะบอกฉัน ฉันอยู่ตำแหน่งอะไร ก็ไอ้ที่แล้วแล้วมา เธอเรียกมันว่าอะไร คนรักหรือคนรู้จัก หรือเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน ไม่อยากให้แล้วแล้วไป มันไม่ไช่แค่ข้ามคืน ไม่ได้รักกันเพียงชั่วคราว ไม่ได้แอบเจอกันตอนเหงา เขาเรียกอะไร ไม่รู้ตัวเธอนั้นอายหรือเธอ ไม่ต้องการ คิดจะผูกพัน รักคนอย่างฉัน หรือหัวใจเธอนั้นมีอีกคน อยู่ในนั้น ยังไงวันนี้ ต้องเคลียร์ให้ชัดเจน จับมือฉัน โอบเอวเหมือนเป็นแฟน ใครเห็นเป็นต้องอิจฉากัน แต่ทำไมไม่เคยจะบอกฉัน ฉันอยู่ตำแหน่งอะไร ก็ไอ้ที่แล้วแล้วมา เธอเรียกมันว่าอะไร คนรักหรือคนรู้จัก หรือเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน ไม่อยากให้แล้วแล้วไป มันไม่ไช่แค่ข้ามคืน ไม่ได้รักกันเพียงชั่วคราว ไม่ได้แอบเจอกันตอนเหงา เขาเรียกอะไร ก็ไอ้ที่แล้วแล้วมา เธอเรียกมันว่าอะไร คนรักหรือคนรู้จัก หรือเป็นแค่เพียงเพื่อนกัน ไม่อยากให้แล้วแล้วไป มันไม่ไช่แค่ข้ามคืน ไม่ได้รักกันเพียงชั่วคราว ไม่ได้แอบเจอกันตอนเหงา เขาเรียกอะไร เขาเรียกอะไร เขาเรียกอะไร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พบเพื่อเพียงผ่าน คอร์ด - Zeal Chord Phop Phuea Phiang Phan by Zeal ก็พบกันเพื่อเพียงผ่าน เมื่อรักที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน วันนั้นเธอแค่เหงาใจ ได้พบกันแค่ช่วงหนึ่ง หมดวันเวลาที่มันลึกซึ้งก็ไป แม้รักเธอแค่ไหนก็ไม่มีวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำในตา คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Nam Nai Ta by Itthi Phlang Kun ที่น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจได้ดีกว่าฉัน น้ำในตา มันไหลออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้