คอร์ดเพลง เรือรักกระดาษ มาลีฮวนน่า

ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริง
เนื้อเพลง เรือรักกระดาษ ของ มาลีฮวนน่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Gmaj7,Am,D,Em,B7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรือรักกระดาษ ของ มาลีฮวนน่า

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรือรักกระดาษ คลื่นสาดในธารมายา
โลกีย์บังตา บังใจอ่อนไหวไหวเอน
นาวาสุขสม ไม่นานก็ล่มสลาย
อยากจูบรูปกาย ไขว่คว้า ได้เพียงรูปเงา

* ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น
ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม
ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม
แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริง

** ยามรักหนีจาก รักฝากปวดร้าวนานา
เก็บซ่อนน้ำตา เย็นชากับความรักลวง
รักแสนสุดหวง รักลวง รู้ตัวเมื่อสาย
เสน่ห์เรือนกาย เสพได้แค่เพียงกามา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คมมีด คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khom Mit by Sweet Mullet มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรี่ยมเร้เรไร คอร์ด - Syam Chord Ria Mare Rerai by Syam ก็น้องดูดี เจอะอย่างนี้โดนใจ เรี่ยมเร้เรไรอะไรจะปานนั้น อยากถามชื่อเธอ ส่งดอกไม้ให้กัน ได้รักสักวัน ยอมหมดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phuying Thuk Khon Aotae Chai by Pan Thon Phon แต่อยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน ต้องเอาแต่ใจรู้ไหม อยากจะมีใคร ดูแลไม่ห่างกัน และอยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน อยากเป็นคนสำคัญ ของคนที่รักกัน เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้