คอร์ดเพลง เรือใบ TELEX TELEXS

ก่อนที่เธอนั้นจะ จากไป โปรดให้สัญญา ว่าจะกลับมารักกัน มองดูใบหน้าเธอเริ่มจาง เมื่อไกลออกไป ก็ยังหวังและเฝ้ารอ ให้ เธอนั้น ได้เจอ กับสิ่งที่เธอ ใฝ่ฝัน และคืนกลับมารักกัน เพราะฉันจะยังรอเธอตรงนี้ เพียงแค่เธอกลับมา
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เรือใบ ของ TELEX TELEXS ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,C#m,F#m,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรือใบ ของ TELEX TELEXS

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอตัดสินใจไม่ไหว เมื่อเธอต้องเลือกบางอย่าง
ฉันบอกให้เธอ นั้นทำ ตามสิ่งที่เธอต้องการ

* ก่อนที่เธอนั้นจะ จากไป โปรดให้สัญญา
ว่าจะกลับมารักกัน มองดูใบหน้าเธอเริ่มจาง
เมื่อไกลออกไป ก็ยังหวังและเฝ้ารอ

** ให้ เธอนั้น ได้เจอ กับสิ่งที่เธอ ใฝ่ฝัน
และคืนกลับมารักกัน เพราะฉันจะยังรอเธอตรงนี้
(เพียงแค่เธอกลับมา)

เมื่อวันเวลา พ่านไปนานจนฉันเริ่มท้อใจ
รออยู่ที่เดิม ตรงนี้ ไม่มีสักที เธอจะรอ

(ซ้ำ *, **)

*** ให้เรือใบ ที่เธอนั้นลองออกไป
ได้พบจุดหมายที่เธอตั้งใจ และหวัง
ให้เธอได้เจอกับฝันเพื่อกลับหาฉัน

(ซ้ำ **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวยประหยัด คอร์ด - Time Chord Suai Prayat by Time อยากขอบคุณที่เธอให้ฉันที่หนึ่ง แต่มีสิ่งนึงอยากจะขอ อย่าออกไปไหนได้ไหมให้เธออยู่ที่บ้านเธอ เก็บความสวยและน่ารักให้ประหยัดได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนทางนั้น คอร์ด - GiFT My Project Chord Khon Thang Nan by GiFT My Project ดูแลตัวเองดีดีนะ คนที่อยู่ทางนั้น คนทางนี้ยังคิดถึงกัน เหมือนอย่างเดิม ไม่เคยเปลี่ยน อากาศกลางคืน มันหนาว ก็ห่มผ้านอน ก่อนหลับฝัน หากเธอเหงา ให้คิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้